บันเทิง

อึ้ง แซ่บไม่เปลี่ยน วันคล้ายวันเกิดวันนี้ "แคทรียา อิงลิช" 46 กะรัตยังสวยมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความสุขมาก ๆ และผลิตผลงานคุณภาพให้วงการได้ชมกันต่อเนื่อง Happy bithday สำหรับศิลปิน นักแสดง คนเก่ง "แคทรียา อิงลิช"ที่วันที่ 4 กันยายนนั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ ซึ่งแคทก่อนหน้านี้ หลังจากเคยพูดคุยไป ก้เป็นอีกปี ที่านก็ยังคงแน่นเสมอมา แถมสวยเหมือนเดิม

ก่อนอื่นต้องขอ Happy Birthday นางเอกตลอดการ เจ้าแม่วงการเต้นสะบัด อย่าง "แคทรียา อิงลิช" ดีกรีนักร้อง นักแสดงชื่อดัง ที่ฝากผลงานให้ชมได้อรรถรสทุกรูปแบบ มากว่า 30 ปี เลยทีเดียว ตั้งแต่  (ปี 2001)พีคที่สุด แจ้งเกิดโด่งดังแบบสุดๆ ในฐานะนักร้อง มีเพลงดังอย่าง “โอเคนะคะ” “นอกสายตา” ไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นเพลงฮิตที่ใครก็เต้นและร้องตามได้ทุกที่ 

ซึ่งวันที่ 4 กันยายน เวียนมา ครบอีกปี นั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ และเมื่อพอเข้าไปประมวลเลขดู ต้องร้องโอโหเพราะว่าตอนนี้ สาวแคท นั้นเข้าวัยเลขที่กึ่งกลางแล้ว แต่อายุ 46 กะรัต ไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริง ๆ ยังเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยน เพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี 

 

 

อึ้ง แซ่บไม่เปลี่ยน วันคล้ายวันเกิดวันนี้ "แคทรียา อิงลิช" 46 กะรัตยังสวยมาก คมชัดลึกบันเทิง ยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย ที่ยังคงสวยและหุ่นสับเอวเอสไม่เคยเปลี่ยน เวลาผ่านเลยไป แต่เธอไม่จมไม่หายไปเลย ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะเห็นเธอในบทบาทนักแสดงมากขึ้นกว่านักร้อง แต่ก็ยังคงมีงานจ้างให้ไปร้อง และอาจจะได้ยินใครหลายคนนำเพลงเธอไปร้องกันสนั่น เต้นกันได้อยู่ หลายๆเพลงที่ตราตรึงใจเอามากๆ ก็ไม่เคยเลือนลาง 

เรียกได้ว่าเธอเป็นอีกคนคุณภาพของวงการบันเทิงไทย ที่รักษามาตราฐานทั้งหน้าตา รูปร่าง และฝีมือไว้ได้ดีมากๆ เป็นตัวอย่างให้น้องๆเด็กๆรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเข้าวงการมาเป็นอย่างดี วันเกิดอีกปี แม้ว่าอะไรจะผ่านไปแค่ไหน เธอพิสูจน์แล้วว่า ชื่อของเธอ ไม่เคยหายไปจากวงการบันเทิงเลย ซึ่งน้อยคนจะอยู่มีชื่อเสียงได้ยาวนาน แถมงานรุมแทบไม่มีเวลานอน เหมือนตอนแรกๆ เด็กๆรุ่นใหม่ ดูแม่เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ 

และคาดว่า วันนี้เดี๋ยวถ้าใครติดตามอินสตราแกรมของเธอ ก็คงจะได้เห็นภาพที่เธอโพสต์ให้ชมกันทุกปี ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศต่างๆ กิจกรรม หรือแฟนคลับ ที่อยู่เคียงข้างมาเสมอ ให้ได้เห็นกันแน่นอน

อึ้ง แซ่บไม่เปลี่ยน วันคล้ายวันเกิดวันนี้ "แคทรียา อิงลิช" 46 กะรัตยังสวยมาก

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ