บันเทิง

เซอร์ไพรส์ในรอบ 12 ปี...? "ออย ธนา" เตรียมประกบคู่ "แคทรียา อิงลิช" ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆยุค 90 เตรียมรอ นักร้อง พระเอกหนุ่มชื่อดัง "ออย ธนา" หวนร่วมงานละครกับ ช่อง 3 ในรอบ 12 ปี บทสุดปังดราม่าฟาดฟัน ประกบคู่ นักร้อง นักแสดงเอวบาง "แคทรียา อิงลิช" ครั้งแรก ใน "รักสุดใจ ยัยตัวแสบ" ที่พร้อมเปิดกล้องเร็วๆ นี้ กันได้เลยจ้า

พร้อมฟาดต่อไม่รอแล้วนะ!!! สำหรับ "อุ๊ พัชนี จารุจินดา" หลังจากที่จบละครรักคอมเมดี้ผีฟิลกู๊ด อย่าง "ซ่อนกลิ่น" พร้อมทั้งฟีดแบคปังๆ ไป ก็เปิดละครเรื่องใหม่ต่อทันที กับชื่อละครน่ารัก ดูเกาหลีเกาใจ "รักสุดใจ ยัยตัวแสบ" ที่งานนี้ คว้าหนุ่ม "ออย ธนา" มารับบท "ชัย" และ "เทพ" ฝาแฝด ที่เกิดรักสาวคนเดียวกัน จนต้องเปิดศึกชิงนางรักสามเส้าเราสามคน ประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ "แคทรียา อิงลิช" ที่มาบทของ "ราศี" ผู้หญิงที่หล่อเลี้ยงชีวิตด้วยความแค้น พร้อมเชือดเฉือนกันสุดพลัง

เซอร์ไพรส์ในรอบ 12 ปี...?  "ออย ธนา" เตรียมประกบคู่ "แคทรียา อิงลิช" ครั้งแรก

โดยงานนี้ หนุ่ม "ออย ธนา" ก็ได้เปิดใจว่า  "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้ง ในรอบ 12 ปี กลับมาครั้งนี้ก็คือได้บทยากเลย เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็นฝาแฝด แถมเป็นแฝดต่างกันสุดขั้ว เรียกว่าต้องใช้สมาธิมากๆ ตื่นเต้นแล้วก็รู้สึกท้าทาย อ่านบทครั้งแรกชอบเลย แล้วย้งได้ร่วมงานครั้งแรกกับแคทด้วย ยิ่งดีใจใหญ่ เหมือนได้เจอเพื่อนเก่า"

เซอร์ไพรส์ในรอบ 12 ปี...?  "ออย ธนา" เตรียมประกบคู่ "แคทรียา อิงลิช" ครั้งแรก

ส่วนทางด้านสาว "แคทรียา อิงลิช" ก็เปิดใจว่า "ใช่ๆ จริงๆรู้จักกันมาตั้งนาน แต่เชื่อมั้ยว่าไม่เคยร่วมงานกันเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ทำงานด้วยกัน ที่สำคัญบทน่าเล่นมากกกก คือต้องฟาดฟันเชือดเฉือนดราม่าสุดๆ อยากให้ติดตาม รอดูว่า คู่เราจะฟาดกันขนาดไหน"


     
ระดับตัวพ่อตัวแม่มาประชันฝีมือกันแบบไม่ยั้งขนาดนี้ สมการรอคอยของแฟนๆ ยุค 90 แน่นอน งานนี้ดราม่าเข้มข้นชงหนักจัดเต็ม  แถมยังการันตีงานฝีมือของผู้จัด เอาเป็นว่าละครเรื่อง "รักสุดใจ ยัยตัวแสบ" มีแพลนเตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้แน่นอน อดใจรอดูกันได้เลยจ๊ะ

เซอร์ไพรส์ในรอบ 12 ปี...?  "ออย ธนา" เตรียมประกบคู่ "แคทรียา อิงลิช" ครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ