บันเทิง

"แคท แคทรียา" โดนทักดวงแรง เป็นตำนาน กลับมาทวงบัลลังค์นางพญา เหมือนยุคแรกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากบวงสรวง เปิดกล้องละคร วรรณกรรมธรรมะ เรื่องระบำนาคี ไปแล้วเรียบร้อย ฮือฮาไปเลย บทประพันธ์ที่มีชีวิตที่ได้นางเอกฝีมือดี "แคทรียา อิงลิช" บอกเลยว้าวมาก ตามคว่มเชื่อพญานาค ข่าวของเธอก็ยังพัวพันกับความเชื่อ ล่าสุด ทักแรงมาก รับไหวไหม มาดูกัน

สืบเนื่องจาก หนึ่งในฉากสำคัญในละครเรื่อง ละคร "ระบำนาคี" สร้างสรรค์โดย บริษัท มหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ โปรดักชั่น จำกัด ณ วัดใหม่สุปดิษฐาราม อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม คือ การรำบวงสรวงที่หน้าศาลเจ้าปู่ประกายนาคี ของนางเอก "รัตนา" รับบทโดย "แคทรียา อิงลิช" ถือว่าพักแดนซ์แบบที่คุ้นตากัน เป็นรำแบบสวยๆ ก็ขนลุกอยู่ไม่เบา อยู่ในชุดที่สง่างามแบบไทย เปลี่ยนลุคเจ้าแม่สายแด๊นซ์ไปเลย 

ล่าสุด เหมือนชีวิตช่วงนี้จะวนเวียนกับความเชื่อ โดนทักว่า "ตำนานจะกลับมาทวงบัลลังค์ นางพญาหน้าใหม่ จะปรากฏ" จาก โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ

"แคท แคทรียา" โดนทักดวงแรง เป็นตำนาน กลับมาทวงบัลลังค์นางพญา เหมือนยุคแรกๆ

ซึ่งจากการทำนายและบอกเล่าของ ตงฟางซินแสฟันธง นางพญาโหวงเฮ้งเมืองไทย วิเคราะห์ โหงวเฮ้ง นักปราชญ์ ผู้เป็นเลิศด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์ บอกว่าหลังจากที่ห่างหายไปนาน กับ ใครมีแววดาราหน้าใหม่ ที่จะแจ้งเกิด เท่าที่ซินแส เห็นจะมี 1 คน ในตำนาน นั้นก็คือ..."แคทลียา อิงลิช"  กับตำนาน เพลงโอเคนะคะ เพลงนอกสายตา จะเป็นเพลง อมตะ และผลงานเพลงของแคท อีกหลายเพลง  โดยส่วนตัว ซินแส รู้จัก กับ แคทอยู่แล้ว และเคยทำนายไว้ว่า คุณพี่จะกลับมาดังนะ เหมือนตอนอายุ 18-19 หรือ ช่วง 20 ต้นๆ ของเธอ สำหรับเรื่องต่างๆในวงการบันเทิง

"แคท แคทรียา" โดนทักดวงแรง เป็นตำนาน กลับมาทวงบัลลังค์นางพญา เหมือนยุคแรกๆ

ทำนายอีกว่า "แคทรียา อิงลิช" จะอยู่ยังรุ่นลูกรุ่นหลานเลยจะเป็นอมตะ แบบ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นะ บอกก่อน และ ยิ่งไปกว่านั้น จะได้แสดงภาพยนตร์อีกเยอะ

เตือนด้วยว่า "นอนให้พอนะ กับ จะมีงานโกอินเตอร์ น่าจะเริ่มติดต่อ ปลายๆปีนี้ (พ.ศ.2565) หรือ ถ้ามี ให้รีบไป ไม่แน่ เพลงของแคท หรือ เพลงใหม่อาจจะปัง แบบมาราย แครรี่ ซิลิน ดิออนก็เป็นได้

ทั้งนี้ นับจาก ปีนี้ เป็นปี มงคลของเธอ งานจะกลับมา เงินจะมีมาก และ มีโอกาสมีคู่อยู่นะ ส่วนสุขภาพ กระดูกกล้ามเนื้อจะแข็งแรงมาก จะเต้นเป็นสาวสองพันปีไปเลย และไม่ใช่แคทคนเดียว ที่จะปัง วง 2002 ราตรี อย่าง เจนนี่ คนก็จะมีคนคิดถึง เพลงเก่าจะโดนเต้นตามต้นฉบับต่อไป เพราะ เวอร์ชั่นที่เลิศปัง และคนคิดถึงคือตำนาน เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องที่กล่าวมา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และนี่คือคำตอบทาง โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ เราต้องมาลุ้นกัน

"แคท แคทรียา" โดนทักดวงแรง เป็นตำนาน กลับมาทวงบัลลังค์นางพญา เหมือนยุคแรกๆ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ