บันเทิง

"อิงฟ้า" เตรียมพบ จิตแพทย์ คาดเป็น โรคซึมเศร้า หรือเพราะโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 รับมีภาวะเครียดจนต้องนัดปรึกษาจิตแพทย์ คาดตัวเองอาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ต้องยอมรับเลยว่า หลังจากนางงามสาวสวยครบเครื่องพร้อมใช้อย่าง "อิงฟ้า วราหะ" ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็เจอดราม่าถล่มมาอย่างต่อเนื่อง จวบจนปัจจุบันรับตำแหน่งมาหลายเดือนแล้ว ก็ยังมีเรื่องที่ให้เธอออกมาเคลียร์อยู่ อย่างล่าสุดสดๆร้อนๆ ต้นสังกัดเก่าของเธออย่างค่ายเพลงแสงรวี ก็เพิ่งร่อนเอกสารมายังต้นสังกัดใหม่อย่าง กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาประกาศว่า "หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้วอลังการสมการรอคอย #อิงฟ้ามหาชน" โดยงานนี้มีข่าวลือสะพัดว่า อีกฝ่ายฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1,000 ล้านบาท ปรากฎว่า ณวัฒน์ เพิ่งออกมาแก้ข่าวว่า 1,200 ล้าน

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวที่เธอเจอมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน จะสะสมจนทำให้เธอมีภาวะโรคเครียดหรือไม่ เพราะจากการตอบคำถามสื่อมวลชนในครั้งล่าสุด ดูสีหน้าแววตา และลักษณะการพูดแปลกไป ไม่ค่อยสดใสเหมือนเดิม ยังคงถามคำตอบคำ พร้อมเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า เพราะเธอบอกว่าสิ้นเดือนนี้เตรียมจะพบจิตแพทย์แล้ว เพราะมีอาการหลายอย่างที่ดูเหมือนว่าอาจจะเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ๆก็ร้องไห้ออกมา หรือนอนไม่ค่อยหลับ

"อิงฟ้า" เตรียมพบ จิตแพทย์ คาดเป็น โรคซึมเศร้า หรือเพราะโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ?

ยิ่งดังยิ่งมีปัญหาเข้ามา แต่ก็คุ้มค่า ?
“ก็คุ้มนะ กับสิ่งที่ความเป็นส่วนตัว สุขภาพ ก็ต้องเตรียมรับ จริงๆ ทุกวันนี้มากขึ้นๆ ด้วย ที่มันสว่างมาก กระดิกตัวนิดนึงทำอะไรก็ไปหมด เรื่องสุขภาพจิตเดี๋ยวมีไปพบแพทย์ หมอทางโรคจิตนี่แหละ ก็มีบ้างเผลอร้องไห้ออกมา แต่ก็เป็นการระบาย จะไปสิ้นเดือนนี้ค่ะ

จะเบรกงานลงบ้างไหม อีกใจหนึ่งมันก็เป็นโอกาส ทุกอย่างมีการดีลไว้แล้ว เราก็ไม่เป็นไร นอนมันก็หาย อย่างที่บอกเตรียมรับมือ เรามีกำลังใจดีได้อ่านข้อความทั้งของด้อมเราและนอกด้อมก็พร้อมเป็นเกาะป้องกัน ก็ดีค่ะ ไม่ได้สู้อยู่คนเดียวค่ะ”

แฟนคลับก็ยังเหนียวแน่น? “ได้อ่านข้อความทั้งของด้อมเราและนอกด้อมก็พร้อมเป็นเกราะป้องกัน ก็ดีค่ะ ไม่ได้สู้อยู่คนเดียวค่ะ”

"อิงฟ้า" เตรียมพบ จิตแพทย์ คาดเป็น โรคซึมเศร้า หรือเพราะโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ? "อิงฟ้า" เตรียมพบ จิตแพทย์ คาดเป็น โรคซึมเศร้า หรือเพราะโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ? "อิงฟ้า" เตรียมพบ จิตแพทย์ คาดเป็น โรคซึมเศร้า หรือเพราะโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่  
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ