บันเทิง

"ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "อิงฟ้า วราหะ" เพราะพ่อของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วถ่ายทอดพลังมา

ผ่านพ้นไปอย่างงดงาม สำหรับ THE GRAND CONCERT อิงฟ้ามหาชน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (6 สิงหาคม 2565) ณ SHOW DC HALL ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนที่จะปิดรับงานทุกอย่างเพื่อเตรียมตัวเป็นตัวแทนของคนไทยเข้าสู่การประกวด Miss Grand International ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยคอนเสิร์ต ‘THE GRAND CONCERT อิงฟ้ามหาชน’ ในครั้งนี้มีแฟนๆ เข้าร่วมคอนเสิร์ตพร้อมให้กำลังใจ อิงฟ้า วราหะ กันอย่างล้นหลาม และบนเวที คอนเสิร์ต อิงฟ้า วราหะ ก็จัดเต็มทั้งร้องและเต็ม มอบรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนๆ และนอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษล้นเวที จัดหนักจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง มอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่ร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปเต็มๆ

โดยภายหลังจากจบคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “อิงฟ้า วราหะ” แต่ทว่าความฟินยังคงไม่หายไปไหน แฟนๆ ได้ร่วมทวีตข้อความแชร์โมเมนต์ประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเป็นจำนวนมากบนทวิตเตอร์ จนทำให้แฮชแท็ก #GrandConcertอิงฟ้ามหาชน แรงขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว หนึ่งในนั้นคือช็อตที่ บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" วิ่งขึ้นเวทีไปกอดสาวอิงฟ้า แล้วก็ปล่อยโฮด้วยกันทั้งคู่ ทำเอาหลายคนต่างซาบซึ้งในช็อตนี้มาก ล่าสุด (7 สิงหาคม 2565) ได้เจอกับ ณวัฒน์ เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า "สาบานไม่มีในสคริปต์จริงๆ ตอนนั้นเป็นช็อตน้องร้องเพลงให้คุณพ่อ คุณแม่เลยวานให้ขึ้นไปตนขึ้นไป"

"ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว

โดยคุณแม่บอกว่า คุณพ่อของสาวอิงฟ้าที่เสียชีวิตไปแล้วคงจะดีใจมากๆที่ได้เห็นความสำเร็จของลูกสาวในวันนี้ พร้อมกับบิวท์ตนมาเป็นระยะ เรื่องความรักระหว่างพ่อกับลูก พอถึงช่วงที่อิงฟ้าร้องเพลงให้กับคุณพ่อ แล้วเจ้าตัวร้องไห้ คุณแม่เลยอยากให้ตนเป็นเสมือนตัวแทนคุณพ่อได้ขึ้นไปปลอบใจ ตนก็เลยแบกความรู้สึกนั้นขึ้นไป แล้วก็ปล่อยโฮออกมา เสมือนได้รับพลังงานบางอย่างจากคุณพ่อ

"ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้เผยถึงเรื่องอื่นๆอีกว่า "สำหรับ เฌอเอม นางงานเก่าของเวทีอื่นที่จะมาสมัครเวทีตน ก็ยินดีต้อนรับ เราไม่รับเฉพาะปี 2022 เป็นต้นไป ส่วนฟ้าใสจะมาไหมต้องรอเขาตั้งโต๊ะแถลงข่าว การกลับมาของใครมันไม่ง่าย จะลงต้องถอดมงทิ้ง เริ่มต้นเป็นศูนย์ เรียกว่าต้องวางแผนและคิดให้ดีๆ 

 

ในเรื่องสัญญาทางต้นสังกัดเก่าของอิงฟ้า ยืนยันไม่เคยได้เห็น ไม่รู้จริงไม่จริงแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรต้องหวั่น ลั่นเราสู้จนสุดตัว ให้น้องทำงานเต็มที่ หลังบ้านเราจัดการเอง มีอะไรคงจัะไม่คุยไม่เคลียร์ ไปเจอกันในศาล 

 

สำหรับเวที MUT ที่เปลี่ยนกฎสาวงามที่แต่งงาน-มีลูก-ตั้งครรภ์ ก็สามารถประกวดได้ ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะเราเป็นคู่แข่งที่กำลังขับเคี่ยวกัน คนโสดจะได้มาอยู่เวทีมิสแกรนด์เยอะๆ ส่วนตัวมองว่าการประกวดนางงามควรจะมีมาตรฐานแบบบิวตี้ควีน ไม่ได้ว่าแต่มันน่าจะเป็นไปไม่ได้ มันไม่ผิดที่เขาจะตีโจทย์นั้น แต่เราไม่เคยคิดทำ!

"ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว "ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว "ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว "ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว "ณวัฒน์" คาดน้ำตาแตกกลาง คอนเสิร์ต เพราะพ่อ "อิงฟ้า" ที่เสียชีวิตไปแล้ว
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ