บันเทิง

เปย์หนัก "พุฒ พุฒิชัย" - จุ๋ย วรัทยา เซอร์ไพรส์ "อิงฟ้า วราหะ" ซื้อสิ่งนี้ให้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปย์หนักมาก!! เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์เรื่องราวดีๆ ที่อบอุ่นและเป็นกันเองมาก ล่าสุด ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ซื้อของขวัญสุดหรูมอบให้กับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่ยินดีเพียบ

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม 65) "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @fa_engfa8 พร้อมของขวัญสุดหรูที่อยู่ตรงหน้า หลังจากที่สาว "อิงฟ้า" ตกลงเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์สินค้า และ ผลิตภัณฑ์ของ "พุฒิ-จุ๋ย" รวมไปถึง "พุฒิ-จุ๋ย" เองที่ติดตามดูข่าวของ "อิงฟ้า" มาตลอด ก็ได้เกิดความประทับใจในการต่อสู้ของ "อิงฟ้า" มาแต่เด็ก จึงมอบนาฬิกาหรู  Rolex ให้เป็นของขวัญ นั่นเอง

ขอบคุณ IG@fa_engfa8

ซึ่งสาว "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่โพสต์ภาพดังกล่าว ก็ได้เขียนข้อความขอบคุณ "พุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ระบุว่า "ขอบคุณพี่จุ๋ย พี่พุฒ และพี่ๆทีมงานครอบครัว @vivskin มากๆเลยนะค้าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ เลย ยินดีที่ได้ร่วมงาน และ ขอบคุณที่ไว้วางใจ ให้ฟ้าเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์คนแรกเลยนะค้า ตื่นเต้นมากๆ เลย จะทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค้า และขอบคุณเซอร์ไพรส์สำหรับนาฬิกา Rolex สวยและชอบมากๆเลยค้า ดีใจที่สุดเลย ขอบคุณที่เมตตาและเอ็นดูฟ้านะค้า" 

ขอบคุณ IG@fa_engfa8

และหลังจากที่ สาว "อิงฟ้า วราหะ" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว ด้าน "พุฒ พุฒิชัย" ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า "เสี่ยเบิ้มค้าบบบบ" และต่อมา "อิงฟ้า" ก็ตอบกลับว่า "ต้องดวลสัก 1 ค่ะ เสี่ยเบิ้มสู้ตาย" ตามด้วย "จุ๋ย วรัทยา" ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "แด๊ดดี๊ค้าบ ฝากแบรนด์น้อง PJ น้อยด้วยน้าา ดีใจที่ได้เจอกันวันนี้  พักผ่อนเยอะๆนะคะ น้องอิงฟ้า เสี่ยเบิ้ม จิ๊บโป๊ะ เรียกอะไรฝากบอกแม่ที55555 @fa_engfa8" และ ต่อมา "อิงฟ้า" ก็เข้ามาตอบว่า "รักพี่จุ๋ย ขอบคุณนะค้า" รวมไปถึงยังมีแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีในความปัง ของสาว "อิงฟ้า" กันแบบรัวๆ อีกด้วย 

ขอบคุณ IG@fa_engfa8

ขอบคุณ IG@fa_engfa8

 ขอบคุณ IG@push_dj

 ขอบคุณ IG@push_dj
 
ขอบคุณ IG@fa_engfa8 / ขอบคุณ IG@push_dj

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ