ข่าว

ขุดคลิปปี 63 'ทอย' ทำร้าย น้องนุ่น หน้าลิฟต์ ก่อนกลายเป็นคดีฆาตกรรมสุดสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขุดคลิปวงจรปิด หน้าลิฟต์ ในคอนโดฯ เมื่อปี 63 ชัดเจน 'ทอย' ทำร้ายร่างกาย 'น้องนุ่น' ก่อนกลายเป็นคดีฆาตกรรม สุดสลดในอีก 4 ปีต่อมา

22 ก.พ.2567  จากคดีสามี แจ้ง ภรรยาหายไป กลับตาลปัตรกลายเป็นคดีฆาตกรรมโหด เผาศพอำพรางคดี  นายศิริชัย หรือ ทอย ยอมจำนนต่อหลักฐานและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบอย่างหนัก จนยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้าย น้องนุ่น ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต และนำศพไปเผาอำพรางคดีในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี 
 

ภาพจากวงจรปิด ทอย ทำร้าย น้องนุ่น ริมถ.แจ้งวัฒนะ

 

ซึ่งหลักฐานที่ทำให้ญาติและเพื่อนๆ ของ น้องนุ่น ไม่เชื่อตามคำให้การของนายทอย ว่า น้องนุ่น หนีไปทำงานที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ เห็นภาพนายทอยทำร้ายร่างกาย น้องนุ่น อย่างโหดเหี้ยม อยู่ริมถนน ก่อนที่จะลาก น้องนุ่น กลับขึ้นรถ


 

ทอย และน้องนุ่น และลูกสาว

 


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย น้องนุ่น บริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ ไม่ใช่ครั้งแรก ปรากฎว่าเมื่อปี 2563 กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าลิฟต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ นายทอย ทำร้ายร่างกาย น้องนุ่น  ทั้งตบหน้า จิกผม ก่อนที่จะมีคนเดินมาในบริเวณหน้าลิฟต์ นายทอย จึงหยุดทำร้าย น้องนุ่น และเดินไป โดยมีน้องนุ่นเดินตามไปปกติ

 

 

วงจรปิด หน้าลิฟต์ ทอย ทำร้าย น้องนุ่น    

 

 

ทอย หยุดทำร้าย น้องนุ่นหลังมีคนเดินมาก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ