ข่าว

'ทอย' ผัวโหด เปิดเหตุผลหิ้วศพ 'น้องนุ่น' เผาอำพรางสวนยางปราจีนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทอย' ผัวโหด ทำร้าย 'น้องนุ่น' เสียชีวิต พร้อมเปิดปากเผยเหตุผลหิ้วศพ ขึ้นรถไปเผาอำพรางในพื้นที่สวนยาง จ.ปราจีนบุรี

21 ก.พ. 2567 จากคดีฆ่าโหดเผาอำพรางศพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คุมตัวนายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี สามี น้องนุ่น มาเค้นสอบปากคำ จนกระทั่ง นายศิริชัย เปิดปากให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า น้องนุ่น และนำศพไปเผาอำพรางคดีในป่าสวนยางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

 

โดยเมื่อช่วงสายวันนี้  พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี (รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี)   พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.แสงระวี ภูสอาด สว.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด นำตัวนายศิริชัย หรือทอย  ผู้ต้องหา ฆ่าอำพรางศพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น  ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต  ออกจาก สภ.ปากเกร็ด ขึ้นรถตู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พามาชี้จุดเกิดเหตุ
 

ตร.นำตัว นายศิริชัย หรือ ทอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

โดยจุดแรกคือบ้านพักภายในหมู่บ้าน ย่านเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นบ้านของนายศิริชัย และ น้องนุ่น ภรรยาสาว จากคำให้การของผู้ต้องหาเป็นจุดที่มีการลงมือทำร้ายร่างกายซ้ำ หลังจากที่มีการก่อเหตุบริเวณบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด นายศิริชับ หรือทอย ทำร้ายน้องน่น บริเวณริมถนน

 

 

โดยตำรวจมีการพาตัวเข้าประตูหลังของบ้าน และเริ่มทำการชี้จุดซึ่งเป็นจุดที่ใช้ในการพาตัวภรรยาสาวออกจากรถเข้าไปในบ้าน และเป็นจุดที่ใช้ในการลากกระเป๋าที่บรรจุร่างของภรรยาสาวออกมาในช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมาที่บริเวณด้านหลังของบ้านนำศพขึ้นทางเบาะซ้ายของประตูหลัง 

 

ซึ่งภายในบ้านยังมีรถยนต์ BMW สีขาว ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ ตั้งแต่พา น้องนุ่นไปเลี้ยงฉลองวันเกิด และเริ่มทำร้ายร่างกายก่อนพาตัวกลับมา และเป็นรถที่ใช้ในการนำศพของน้องนุ่น ไปทำการเผาอำพรางในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี 

 

 

ตร.นำตัวนายศิริชัย หรือ ทอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

โดยตลอดการนำตัว นายศิริชัย ไปชี้จุดประกอบความรับสารภาพตำรวจมีการให้สื่อมวลชนรออยู่ที่บริเวณด้านนอกของตัวบ้าน แต่มีการเปิดหน้าต่างเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในการชี้จุดทั้งหมด ก่อนคุมตัวนายศิริชัยกลับขึ้นรถตู้ 

 

ตร.นำตัวนายศิริชัย หรือทอยไมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

โดยก่อนจะขึ้นตู้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนายศิริชัยว่า รู้สึกผิดกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ นายศิริชัย ระบุว่า ตนเองอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตอนนี้เป็นห่วงลูกอย่างมาก เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มีอะไรอยากจะบอกกับน้องนุ่นหรือไม่ นายศิริชัยระบุเพียงสั้นๆ ว่า ถ้านุ่นรับรู้ตนเองจะขอชดใช้ทุกอย่างให้ตามที่สัญญากับนุ่นไว้ ก่อนที่จะพาน้องนุ่นไปเผา 
 

 

นายศิริชัย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

จุดต่อไปที่ ตำรวจมีการคุมตัว นายศิริชัย ไปทำการชี้จุดเพิ่มเติมที่บริเวณปั๊มน้ำมันปตท. ริมถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้าใกล้เคียงแจ้งวัฒนะปากเกร็ดซอย 15 ซึ่งเป็นจุดที่นายศิริชัย ขับรถออกจากบ้านพัก มาแวะซื้อน้ำมันน้ำมันใส่แกลลอน ในจำนวนเงิน 1400 บาท เพื่อเตรียมใช้ในการเผาอำพรางร่างของภรรยา โดยการชี้จุดดังกล่าวเป็นการชี้จุดบนรถเนื่องจากวันก่อเหตุ ตัวนายศิริชัยไม่ได้มีการลงจากรถ


ในเวลาต่อมาเจ้าที่คุมตัวนายศิริชัย มาทำการชี้จุดเกิดเหตุริมถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด พบว่านายศิริชัย ทำร้ายร่างกาย น้องนุ่น ภรรยาสาวจุดแรก ซึ่งเป็นจุดที่มีการพบรอยเลือด ภายหลังการทำแผนจุดก่อเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีแล้ว  

 

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่เดินทางติดตามเฝ้าสังเกตการณ์ชี้จุดประกอบคำรับสารภาพทุกจุด ระบุว่า เบื้องต้นจากการนำชี้ในวันนี้ ตัวผู้ต้องหาให้การในจุดเกิดเหตุที่เป็นบ้านพักว่าเป็นจุดที่ใช้ของแข็งทุบตีที่ศรีษะของภรรยา ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าจะเป็นจุดที่ทำให้เสียชีวิต

 

ส่วนบริเวณปั๊มน้ำมันเป็นการซื้อน้ำมันเพื่อใช้ในการเตรียมการอำพรางศพของภรรยา ขณะที่ในส่วนของจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 38 ซึ่งเป็นจุดที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จุดนี้ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นจุดที่ทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นจุดแรก ซึ่งจากคำให้การยังพบว่ามีการใช้ของแข็งบางชิ้นร่วมทำร้ายร่างกายด้วย แต่ขณะนั้นภรรยาสาวยังไม่เสียชีวิต จึงมีการลากร่างของภรรยาสาวขึ้นรถกลับไปก่อเหตุซ้ำที่บ้านพัก หลังทำแผนในเขตพื้นที่จ.นนทบุรีครบทั้ง 3 จุดแล้วจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทิ้งศพในพื้นที่จ.ปราจีนบุรี ต่อไป

 

จุดที่พบร่างถูกเผาอำพรางศพ

 

 

อย่างไรก็ตามในประเด็นที่ นายศิริชัย นำศพของ น้องนุ่น ไปเผาอำพรางที่จังหวัดปราจีนบุรี  นายศิริชัย ให้การรับสารภาพถึงสาเหตุที่เลือกนำร่างของ น้องนุ่น ไปเผาในสวนยางดังกล่าว เนื่องจากเป็นเส้นทางคุ้นเคยที่ใช้รับส่ง น้องนุ่น เดินทางข้ามแดนไปทำงานที่ฝั่งปอยเปตเป็นประจำ จึงรู้เส้นทางและเห็นว่าสวนยางแห่งนี้เป็นสถานที่เปลี่ยวไม่มีผู้คนพลุกพล่าน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ