ข่าว

เปิดแชต 'ทอย' อ้าง 'น้องนุ่น' ไปปอยเปต ญาติไม่เชื่อ ฟันธง หาเงินเลี้ยงสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชต 'ทอย' อ้าง 'น้องนุ่น' ไปรับงานเป็น 'เด็กเอ็น' ที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา แต่ญาติไม่เชื่อ พร้อมมั่นใจว่า ถูกบังคับให้ไปทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยง 'ทอย'

22 ก.พ. 2567 นับเป็นคดีสะเทือนใจ ฆาตกรรมเผาอำพรางคดี เมื่อสามีอย่างนายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ทำร้าย น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี ภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิต จากนั้นได้นำร่างของภรรยายัดในกระเป๋าเดินทาง ขึ้นรถเก๋ง ไปทำการเผาเพื่ออำพรางคดี ที่ในป่าสวนยาง ในอำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  โดยมีลูกน้อยวัยเพียงขวบเศษ ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

นายทอย ถูกตร.คุมตัวมาเค้นสอบจนยอมรับมาเป็นคนลงมือฆ่าน้องนุ่น

 

 

ย้อนกลับไปในคืนวันที่ 17 ก.พ. 2567 ซึ่งเป็นวันเกิดของ นายทอย พากันไปจัดงานเลี้ยงที่ร้านอาหารย่านเลียบด่วนฯ จากหลังเลิกก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่กลับเป็นว่าเพื่อนๆเกิดข้อสงสัยว่าปกติ น้องนุ่น จะอยู่ในโซเชียล แต่หลังจากงานเลี้ยงก็ไม่สามารถติดต่อกันได้ จึงได้ไปสอบถาม นายทอย ก็ได้คำตอบว่า คืนนั้นมีปากเสียงกันแล้ว  น้องนุ่น ลงจากรถแล้วหายไป

 

 

ทอย - น้องนุ่น

 

 

ต่อมาวันที่ 19 ก.พ. 2567 นายทอย  ไปแจ้งความ ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า น้องนุ่น ภรรยา เป็นคนขี้นน้อยใจ เวลามีปากเสียงกันมักจะออกจากบ้านไปและกลับมา ส่วนสาเหตุที่การมีปากเสียงกันก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็เป็นฝ่ายยอมน้องนุ่นมาตลอด  และครั้งนี้หายไป คาดว่า จะหนีไปทำงานที่ประเทศเพื่อนบ้าน 
 

 

แต่แล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตร กลายเป็นคดีฆาตกรรมโหด เมื่อนายทอย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องนุ่น และ นำศพไปเผาอำพรางที่ จ.ปราจีนบุรี 

 

 

หลักฐานสร้อยคอมือที่มั่นใจว่า ร่างที่ถูกเผาคือ น้องนุ่น

เมื่อย้อนกลับไปดูคำให้การของ นายศิริชัย ที่อ้างว่า น้องนุ่น ไปทำงานที่ปอยเปต ญาติได้เปิดแชต ที่นายทอย คุยกับญาติของน้องนุ่น ว่าภรรยาตัวเอง แอบไปทำงาน เอ็นเตอร์เทนที่ ปอยเปต ประเทศกัมพูชา  แต่ญาติไม่เชื่อคำกล้าวอ้างของ นายทอย  เพราะ ถ้าทำแบบนั้นจริงคงรวยไปนานแล้ว

 

 

เปิดแชต ทอย อ้าง นุ่นหนีไปทำงานเป็นเด็กเอ็น ที่ปอยเปต กัมพูชา

 

 

 

ญาติไม่เชื่อทอย ที่อ้างว่า นุ่นไปทำงานเป็นเด็กเอ็น ที่ปอยเปต

 

 

ซึ่งนายทอย ก็ยังยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เพราะหลักฐานต่างๆ ทั้งแชต และภาพตนเก็บไว้ และให้ตำรวจตรวจสอบแล้ว  
 

 

เปิดแชต ทอย อ้าง นุ่น ไปทำงานเป็นเด็กเอ็น ที่ปอยเปต กัมพูชา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ