ข่าว

‘ แม่ทอย’ ช็อก หลังรู้ข่าว ฆ่าโหด ‘น้องนุ่น’ กินข้าวไม่ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ แม่ทอย’ ช็อก หลังรู้ข่าว ฆ่าโหด ‘น้องนุ่น’ ถึงกับกินข้าวไม่ลง ลั่นไม่ขอประกันลูก บอกทำอะไรลงไป ก็ต้องรับกรรมไป

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับ นายศิริชัย หรือ ทอย สามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. ของ วันที่ 18 ก.พ.67ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป  ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ไร้วี่แวว

 

ขณะที่ ทอย สามี น้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 ให้ช่วยติดตามหาตัว น้องนุ่น แต่แม่ของ น้องนุ่น ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหายตัวไปเฉยๆและสงสัยในตัว ทอย

 

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 ทอย สามี น้องนุ่น รับสารภาพกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพราะจำนนด้วย หลักฐาน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนดิ้นไม่หลุด ว่า ลงมือสังหาร น้องนุ่น เอง เหตุเพราะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง และนำศพไป เผาทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้า ทอย รีบนำศพ น้องนุ่น ใส่เบาะหลังในรถ เดินทางออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เพื่อนำศพไป เผาทำลาย ทิ้ง ที่จ.ปราจีนบุรี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวเข้าพบ นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี แม่ของ ทอย ที่บ้านพักใน จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า อยู่บ้านเพียงลำพัง สามีออกไปขายของ กำลังจะกินข้าวและกินยาโรคหัวใจ แต่กินไม่ลง  กรณีดังกล่าวรู้เรื่องเมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ญาติของ น้องนุ่น โทรมาบอกว่าติดต่อ น้องนุ่น ไม่ได้ แม่ก็ไม่ติดต่อ ทอย ไม่ได้ เพราะทั้งสองคนอยู่กรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ทั้ง 2 คน มีอะไรก็โทรคุยกันกับแม่แต่ไม่บ่อย เพราะต่างคนต่างอยู่

 

“ปกติเวลาทั้ง 2 คน ทะเลาะกันก็จะโทรมาบอกมาเล่าให้ฟัง ได้แต่เตือนว่ามีอะไรก็ขอให้ค่อยๆพูดกัน ส่วนเรื่องของการที่ ทอย กับ น้องนุ่น ทะเลาะกันแม่ก็พอจะทราบจากการที่เขาลงเฟซบุ๊ก พอสอบถามก็บอกทะเลาะกันแบบธรรมดาผัวเมียไม่มีอะไร แม่เองก็ยอมรับเรื่องอารมณ์ร้อนของ ทอย เวลาแม่จะพูดบอกเตือนอะไรก็จะพูดสวนขึ้นมา แม่ก็เลยไม่อยากจะพูดกลัวเพราะจะทะเลาะกัน เลยไม่อยากจะพูด เรื่องการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวหรือเพื่อนไม่มี" นางแหม่ม  เผย

นางแหม่ม กล่าวต่อว่า เพิ่งมาทราบตอนเกิดเหตุแล้ว ถ้าถามว่าแม่เชื่อไหมว่า ทอย เป็นคนลงมือฆ่า น้องนุ่น แม่เชื่อตามคลิป เพราะไม่มีใครทำ น้องนุ่น ได้ อยู่กันแค่ 2 - 3 คน ที่ น้องนุ่น หายตัวไปแม่ก็ได้โทรไปถาม ทอย  แต่ ทอย ก็ไม่ยอมรับแต่เมื่อมีคลิปชัดเจน แม่ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำตามกระบวนการ ไม่ปกป้องคนทำผิด แต่ความเป็นแม่ลูกอย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด ไม่ขอประกันใดๆทั้งสิ้น ทาง น้องนุ่น เป็นเด็กน่ารักอายุ น้อยกว่า ทอย 5-6 ปี น้องนุ่น ดีและน่ารักกับคุณแม่ตลอด มีอะไรก็จะโทรมาถามไถ่พูดคุยตลอด

 

"ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกันก็จะเป็นเรื่องชู้สาวแฟนเก่า แฟนใหม่ อะไรแม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง มีเพียงสอนให้ค่อยๆพูดคุยและใจเย็น ผัวเมียมีทะเลาะกันบ้าง น้องนุ่น ไม่เคยบอกว่าถูก ทอย ตี แม่อยากจะบอก ทอย ว่าถ้าลูกทำอะไรลงไปก็รับกรรมไป กับครอบครัว น้องนุ่น คุยกันแล้วอยากจะขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น เสียใจกับครอบครัวของ น้องนุ่น ถ้าฝากบอก น้องนุ่น ได้ขอให้ลูกไปเกิดในภพภูมิที่ดี แม่ก็ไม่รู้จะพูดอะไร ไปเกิดที่ดีๆ น้องนุ่น เป็นคนน่ารัก" นางแหม่ม กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ