ข่าว

"เสก" อ่วม !! ตร. เตรียมตรวจร่างกายละเอียดหลังฉี่ม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมส่ง “เสก โลโซ” ไปนครศรีธรรมราชคดียิงปืนในช่วงเช้ามืดพรุ่งนี้ (2 ม.ค.) ตำรวจ เผย เตรียมตรวจร่างกายละเอียด หลังเจอฉี่ม่วง

 

             1 ม.ค.61 - หลังจากศาลให้ประกันตัวเสกโลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ในการฝากขังครั้งแรกคดีขัดขวางเจ้าพนักงาน แต่ถูกอายัดตัวเพื่อส่ง สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในกรณียิงปืนขึ้นฟ้านั้น (อ่านต่อ... ยังไม่รอด !! "เสก" ได้ประกัน แต่โดนอายัดตัวคดียิงปืน) เมื่อเวลา 18.30น. พ.ต.อ.สิงห์ สิงหเดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรอส่งมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พรหมคีรี ซึ่งคาดว่าน่าจะมาถึงที่ สน.คันนายาวเวลาประมาณ 01.00น.-02.00น. และคาดว่าจะออกเดินทางในช่วงเช้ามืด

             ส่วนอาวุธปืน พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าของปืนที่เสกถือในบ้านได้เข้ามาแสดงตนพร้อมเอกสารแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะส่งปืนไปตรวจสอบเลขทะเบียนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงที่จ.นครศรีธรรมราช เสกอ้างว่าจะนำไปแสดงทั้งตัวอาวุธปืนและใบอนุญาต ต่อหน้าพนักงานสอบสวนสภ.พรหมคีรี

            พ.ต.อ.สิงห์ เปิดเผยอีกว่า จะมีการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเสกอย่างละเอียดอีกครั้งหลังตรวจพบปัสสาวะพบเป็นสีม่วงแล้วนายเสกสรรอ้างว่าเป็นเพราะทานยานอนหลับคาดว่าจะทราบผลในอีก2 วัน ส่วนตัวนายเสกสรรหรือเสก โลโซ ขณะนี้อยู่ในอาการสงบไม่มีอาการเครียด แต่อย่างใด

           

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ