ข่าว

ทนายเตรียม1แสน ไว้ประกันตัว"เสก โลโซ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนาย“เสกโลโซ”เตรียมเงิน 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ยื่นประกันตัว เผย เจ้าตัวเครียดเล็กน้อย ยัน!!ฉี่สีม่วงไม่เกี่ยวข้องยาเสพติดแน่นอน

 

         เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 นายมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัว ของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช กรณียิงปืนขึ้นฟ้า ภายในเขตวัดขุนเขาพนม จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้เสก โลโซ ยังอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ สภ.พรหมคีรี โดยตามขั้นตอนเมื่อควบคุมตัวไปที่นครศรีธรรมราชแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหา จากนั้นจะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลขอฝากขังผัดแรก ในส่วนทนายความได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประมาณ100,000 บาท ไว้ยื่นขอประกันตัวกับศาล

        นายมงคลวิจิตร กล่าวว่า จากการพูดคุยกับ เสก ยอมรับมีอาการเครียดเล็กน้อย ส่วนจะให้การอย่างไรกับพนักงานสอบสวน สภ.พรรมคีรีนั้น ยังไม่ขอเปิดเผย ต้องรอดูว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาใดเพิ่มเติมหรือไม่ แต่ยืนยันพร้อมต่อสู้ตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนประเด็นผลการตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วงนั้น ขณะนี้ขอให้รอผลการตรวจสอบอย่าเป็นทางการจากทางแพทย์ก่อน โดย ประเด็นนี้เสก โลโซ ยืนยันตลอดว่าเป็นเพราะกินยานอนหลับ และไม่ได้เสพยาเสพติดแต่อย่างใด

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “เสก โลโซ”ถึง สภ.พรหมคีรี เย็นวันนี้

   "เสก โลโซ" ชี้แจงฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ

   แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา'เสก โลโซ'-แฟนสาวเตรียม 2 แสนประกันตัว!

   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ