บันเทิง

ลิสต์เพลง 'สงกรานต์ 67'เอาใจสายแดนซ์ ไม่เปิดถือว่าพลาดมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 มาเอาใจสายเต้น สายแดนซ์ กับการร่วมเพลงสนุกๆ รับช่วงเวลาแห่งความสุข เวลาครอบครัว คมชัดลึกบันเทิง พาไปดูว่าเพลงไหนที่ต้องเปิดในวันสงกรานต์บ้าง

เทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ย้อนกลับก็คือปีใหม่ไทย ก่อนที่จะมาปรับเปลี่ยนให้เหมือนสากลทั่วโลก และผันกลายมาเป็นประเพณี เทศกาลมหาสงกรานต์ ที่นึกถึงความสนุกสนาน ชุ่มฉ่ำ เย็นใจ และความรักของครอบครัว 

 

แน่นอนว่าเทศกาลแห่งความสนุกสานแบบนี้ ด้านวงการบันเทิงนอกจากจะมีอีเวนท์ต่างๆ ให้ม่วนจอย ยังมีเพลงใหม่ ๆ ออกมารับสงกรานต์ทุกปีอย่างปี 2567 นี้คมชัดลึกบันเทิง ขอพาไปเปิดลิสต์เพลงเอาใจสายแดนซ์ขาเต้น ที่ถ้าไม่เปิดเพลงเหล่านี้ถือว่าไม่ติดเทรนด์ ไม่ทันยุคสมัยนะจ๊ะ 

 

ลิสต์เพลง \'สงกรานต์ 67\'เอาใจสายแดนซ์ ไม่เปิดถือว่าพลาดมาก

มาที่เพลงแรกเลยนั่นคือ "เมร่อน - JUEPAK Ft. จ๊ะ นงผณี x GUNNER [OFFICIAL MV] | เอแคลร์จือปาก"

 

ที่เพลงนี้ได้ มิกซ์เฉลิมศรี เป็นคนแต่งเนื้อเพลงให้ แถมได้ทีมโปรดิวเซอร์คุณภาพมาทำงาน และอีกไฮไลท์คือ "จ๊ะ นงผนี" ก็มาร่วมฟีเจอริงด้วย มวลรวมทำให้เพลงนี้ดูสนุกอย่างมาก 

 

ต่อมาเป็นเพลง  "ทอประกาย" ของ "เต๋า ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ" ที่หยิบเรื่องราวความฝันอยากเป็นดาราของตัวละจากต่างจังหวัดมาเล่า ผ่านการแสดงที่สนุกสนานจองเหล่า นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ซึ่งได้โปรดิวเซอร์อย่าง Wine Neti / BALLCHON มาร่วมทำงานออกมาให้สนุกสนานกลิ่นอายลูกทุ่งยุค 2024 

 

 

ยังมีเพลงของเจ้าพ่อเพลงอย่าง "โจ้อี้บอย" กับเพลง "ดังกี่โมง JOEYBOY feat. กระแต อาร์สยาม"  เพลงนี้เรียกว่าพาย้อนไปยุคดนตรีรำวงที่ทำให้นึกถึงงานต่างจังหวัดสไตล์ลูกทุ่งแท้ ยิ่ง MV ทำให้คิดถึงเหล่าเครือญาติผู้สูงอายุที่บ้านเลยทีเดียว

 

 

ยังมีอีกหลากหลายเพลงในลิสต์ที่เชื่อว่าเหล่าสายเต้น สายแดนซ์น่าจะชอบกัน อาทิ 

  • Badmixy - 'ฟ้ารักพ่อ (DILF) (feat. ยุ้ย ญาติเยอะ)
  • แม่เธอเก่งที่สุดแล้ว Your Mom is The best - AIM WITTHAWAT
  • TWOPEE - เชพบ๊ะ 2024 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ