ข่าว

มัดรวม ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ 'โน้ส - อุดม' เรื่องจริง หรือ สังคมดัดจริต ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มัดรวม ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ในสายตาของ โน้ส - อุดม เรื่องจริง หรือ เมืองดัดจริต ? ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ไม่ใช่เรื่องง่าย

เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์

 

อยากรู้กันไหมว่า “ซอฟต์พาวเวอร์” ในสายตาของ โน้ส - อุดม แต้พานิช หมายความว่าอะไร?  เป็นประโยคเชิญชวนให้คนเข้ามาชม โชว์เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ สแตนอัพคอมเมดี้โชว์สุดพิเศษครั้งล่าสุด ที่แม้จะข้ามวันแล้วแต่กระแสก็ยังไม่ตก แถมยังมีประเด็นให้ถูกพูดถึงเฉกเช่นเดิม

แต่ครั้งนี้ ดูจะหนักหน่วงกว่าทุกครั้ง เพราะมีการปล่อยท่อนตัดท่อนโปรโมตทอล์กโชว์  พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า  “อยากพอเพียง อยากปลูกผักตามอินฟลูฯ แต่ลืมคิดว่าเขาลงจากรถตู้ พอกครีมกันแดดมาเกี่ยวข้าววว กลับมาคราวนี้ พี่โน้ต-อุดม เขาจัดเต็ม ไม่กั๊ก ไม่เซ็นเซอร์ เชิญรับชมพร้อมกันได้ใน ‘เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์’ ที่ Netflix ตอนนี้เลยครับ#NetflixTH” เรื่องนี้จึงกลายเป็นกระแสไม่หยุดและแถมยังถูกโยงว่าแซะเรื่องความพอเพียง

 

 

โน้ส อุดม แต้พานิช

 

โดย  'โน้ส อุดม' เล่าเรื่องที่เคยไปใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติและครั้งหนึ่งอยากรู้สึกพอเพียง หลังจากไปอยู่กับธรรมชาติ สารภาพตรงนี้เลย X รู้แล้ว X ไม่ใช่เกษตรกร ตอนเด็กๆจนมาพอแล้ว ไม่ต้องดัดจริตทำเป็นจน ... และทิ้งท้ายว่าเขาคือผู้บริโภค 

 

ทำให้ชาวเน็ตฟาดกลับแรงๆ ว่า พอเพียงเป็นคำที่มีความหมายในตัวเอง คนที่ไม่พอก็ไม่ได้แปลกอะไร ,  ก่อนคุณจะขึ้นบนเวทีเตรียมตัวพอเดียวทั้งด้านความรู้ ทักษะต่างๆ  ..... แสดงว่าคุณเตรียมพร้อมมาพอเพียงค่ะ , เรื่องจริง มันไม่ง่าย และมันต้องชอบมากๆ ถึงจะอยู่ได้ หรือบางคนก็ติดตลกไปเลยว่าตอนนี้สู้แดดไม่ไหวววววววววววววววววววว

ในทางกลับกันหลายคนที่เป็นแฟนคลับติดตาม ทอล์กโชว์ของ 'โน้ส อุดม' มาอย่างต่อเนื่อง ก็จะเห็นว่าครั้งนี้ 'โน้ส อุดม' ยังมี Story อีกหลายเรื่องราวบนเวที

 

มัดรวมซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ในสายตาของ โน้ส - อุดม

 

-  ประสบการณ์ชมอะโกโก้ ครั้งแรกในชีวิต  
-  เรื่องที่ร่วมสมัยสุด ๆ อย่าง เด็กเอ็น  
- ซอฟต์พาวเวอร์ที่เรียกว่าอำนาจละมุนแบบไทย ๆ
- หรือแม้แต่การแปลงเพลงล้อการเมือง คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ

เรื่องราวทั้งหมดต่างก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้ง 2 ชั่วโมงเต็ม และก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและเห็นต่าง 

 

แม้ระหว่างทางของการเผยแพร่จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปบ้าง แต่ก็เชื่อว่าครั้งนี้หลายคนคงดูทอล์กโชว์กันด้วยความสนุกสนานบรรเทิงใจ มากกว่าจะมาฟาดฟันกัน เพราะไหนๆ อากาศก็ร้อนอยู่แล้ว อย่าให้ใจร้อน หัวร้อนกันเลยนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ