บันเทิง

จบไหม? 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ตอบชัด ทำไมไปบาร์เกย์ ลั่น เกย์ไม่เกย์ก็ลูก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกถามประเด็นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สำหรับ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ถูกสงสัย เป็นเกย์หรือเปล่า? หลัง "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำสาว ออกมาไลฟ์สด ยอมรับผิดว่าแอบคุยกับคนอื่น แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย พร้อมบอกว่า น้อยใจที่ผัวไม่สนใจ เพราะมัวแต่ไปเที่ยวบาร์โฮส

ซึ่งล่าสุด "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ในเพจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ซึ่งช่วงนึงของการไลฟ์สด เจ้าตัวบอกว่ากับแพรวพราว ไม่ได้กลับไปเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่กลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตอนนี้เดินหน้า มูฟออนชัดเจนแล้ว 

ทั้งนี้ ช่วงนึงมีแฟนคลับทักมาถามว่า เป็นเกย์หรือเปล่า? ซึ่ง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ตอบว่า "เกย์ไม่เกย์ก็ลูก 2 คำถามเป็นเกย์เจออยู่มา 8 ปี ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับคำถามนี้ ปีหน้าจะเอาผัวให้จบซะลือกันนัก เวลาไปบาร์ผู้หญิงทำไมไม่พูด เวลาไปบาร์เกย์ไปกับนิลุย กับพวกเด็กน้อย ไปจ่ายเงินให้เขา มันเป็นความคิดที่ไม่ทันสมัยไปแล้ว เจอถามตั้งแต่อยู่ฟินแลนด์" 

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"

ขณะที่ทีมงานของ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เล่าเสริมว่า "ถ้าไปบาร์เกย์แล้วจะทำไม เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ที่สำคัญต้องดูด้วยว่าไปเพื่อวัตถุประสงค์อะไร ถ้ามีคลิปออกมาว่าไปบาร์เกย์และมีผู้ชายล้อมรอบรุมแก้ผ้า ก็อีกเรื่อง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ