บันเทิง

ประวัติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 'บิ๊ก ธิติวุฒิ' หล่อ โอปป้า สามี 'แพรวพราว แสงทอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จนหลายคนสงสัยว่าเขาเป็นใครกันหนอ? ทำไมหล่อ โอปป้าขนาดนี้

สำหรับ "บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นยูทูปเบอร์ และนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง โด่งดังจากผลงานการ Cover เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า จึงมีแฟนติดตามเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม 

 

และนอกจากนี้ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยังเป็นสามีของ "แพรวพราว แสงทอง" นักร้องหมอลำซิ่งสาวเสียงหวาน แต่งงานมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ "น้องนาริตะ" กับ "น้องโตเกียว" 

 

ทั้ง 2 คน เคยถูกชาวเน็ตสบประมาท ตอนสมัยที่คบกันใหม่ๆ ด้วยความที่อายุห่างกันประมาณ 12 ปี แต่ทั้งบิ๊กกับแพรวพราว ก็ได้พิสูจน์ความสามารถและความรักได้สำเร็จ ได้ทำวงดนตรีหมอลำร่วมกันในนาม "แสงทองฟินแลนด์" จนประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังมีบ้านสุดหรูหลังโตที่สร้างร่วมกันอยู่ที่ จ.ยโสธร อีกด้วย

ประวัติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

ส่วนฉายา "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เกิดขึ้นจากที่ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ และเริ่มต้นทำคลิป และต้องการมีชื่อเรียกที่จดจำง่าย เลยตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และเรียกกันติดปากมาจนถึงปัจจุบัน 

 

โดยสมัยก่อนตอนที่ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" อยู่ต่างประเทศ เขาโดนบูลลี่มาอย่างหนัก จึงตัดสินใจกลับไทย เพื่อใช้ชีวิตตามที่ตัวเองต้องการ และทำวิดีโอคอนเทนต์อย่างจริงจัง

ประวัติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

ประวัติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ