บันเทิง

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' เคยสงสัยตัวเองเป็นเกย์ บอกเห็น XX ก็แข็งอยู่นะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เที่ยวบาร์โฮส ถูกสงสัยเป็นเกย์หรือเปล่า? เจ้าตัวเล่าเคยสงสัยตัวเองเหมือนกัน ลงทุนเปิดหนังโป๊ดูเทียบ เห็นXX ก็แข็งอยู่นะ

เป็นอีกหนึ่งเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัย หลัง "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำสาว ออกมาไลฟ์สด ยอมรับผิดว่าแอบคุยกับคนอื่น แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย พร้อมบอกว่า น้อยใจที่ผัวไม่สนใจ เพราะมัวแต่ไปเที่ยวบาร์โฮส จนหลายคนพากันสงสัยว่า "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เป็นเกย์หรือเปล่า?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งประเด็นนี้ ในโซเชียล TikTok ได้มีการแชร์คลิปในอดีต "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เคยตอบคำถามประเด็นนี้ไว้ โดยเจ้าตัวบอกว่า เคยสงสัยว่าตัวเองเป็นเกย์หรือเปล่าเหมือนกัน 

 

"คำถามนี้ถูกถามประจำ ผมไม่ได้เป็น ทำไมคนชอบสงสัยว่าใช่เกย์ ผมเป็นคนพูดเก่ง ลักษณะเหมือน ท่าทางก็เหมือน หน้าตาก็หวาน บุคลิกก็เหมือนเลย คือใช่ ลูกสาวแน่ แต่ไม่ใช่ครับผม เวลาเห็นสาวก็ ห.แข็งอยู่นะ แต่เวลาเห็น ห.จะอ้วกนะ ก็เคยสงสัยว่าตัวเองเป็นเกย์หรือเปล่า ก็เลยเปิดหนังโป๊ดูเทียบกัน 2 แบบเลย ว่าสรุปแล้วชอบอันไหน เวลาดูของผู้ชายมันรู้สึกว่า มันไปไม่ได้ เหมือนคนกินข้าวเย็นไม่ลง"

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"

สำหรับเรื่องราวของครอบครัว "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" กับ "แพรวพราว แสงทอง" ตอนนี้ถือว่าจบลงตัว ทั้ง 2 บอกว่าตอนนี้ได้คุยปรับความเข้าใจกันแล้ว และเห็นตรงกันว่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อแฟนๆต่อไป 

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ - แพรวพราว แสงทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ