คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "อนุทิน" เส้นทางสู่เก้าอี้ "นายกฯ" ไม่ไกลเกินฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่ "อนุทิน" ไม่มีดวงผู้นำ ต้องมีคู่เสริมบารมี หรือคู่แฝด-คู่แท้สะเทือนปฐพี เพื่อนเป็นเพื่อนตาย อย่าง"เนวิน ชิดชอบ" ที่มีดวงเป็นผู้นำ อีกทั้ง2565 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิต

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติเจาะลึกดวงดาว อนุทิน ชาญวีรกุล กับเส้นทางอนาคต ทางการเมืองสู่เป้าหมาย ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในอนาคตหรือไม่ หากอนาคตต้องเปลี่ยนตัวบุคคล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หมอประเวศ เตือนผู้นำระวังปากต้องพูดจริง "นายกฯ" พลิกกลไกรัฐสู้โควิด-19

 "ซินแสเข่ง"ผ่าดวง"ณัฐวุฒิ"เจอวิบากกรรมผู้ใหญ่ให้โทษระวังพาเพื่อนไปตาย

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ตลกอาวุโสอัจฉริยะ ดื้อ "คนไม่ยอมคน"

 

ก้าวใหม่ของเสี่ยหนู ตามหลักของดวงดาวในปี 2565 ไม่ไกลเกินฝันอย่างแน่นอน แต่อยู่ที่มีความมั่นคงแข็งแกร่งมากน้อยขนาดไหน เพราะในดวงชะตาหากไม่มีคู่เสริมบารมี มาช่วยค้ำจุนให้มั่นคงบทบาทตำแหน่งคงอยู่ได้ไม่ครบเทอมอย่างแน่นอน เพราะดวงชะตาไม่มีดวงการเป็นผู้นำ

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงเจาะลึกวิเคราะห์ เสี่ยหนู นายอนุทิน  ชาญวีรกุล  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(รมว.สธ.) หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถึงอนาคตทางการเมือง ว่าอยู่ยงคงกะพันบนเส้นทางการเมืองอีกนาน

 

แต่ความมั่นคงในด้านการเป็นผู้นำนั้นหาไม่ได้ เพราะดวงชะตาถูกจำกัดฟ้าลิขิตไว้เพียงแค่นั้น แต่หากจังหวะโอกาศมาถึง ในปี 2565 ก็มีโอกาศถือว่าเป็นช่วงน้ำขึ้น แต่จะอยู่ได้นานหรือไม่ ตอบยาก เพราะอาจจะยังมีผลกระทบในอุปสรรคของรอบอายุ ทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวังเก้าอี้ไม่มั่นคง

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง "อนุทิน" เส้นทางสู่เก้าอี้ "นายกฯ" ไม่ไกลเกินฝัน

 

ประกอบกับมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ อึดอัดใจไม่สบายใจ กัดกร่อนจิตใจ ปะทะให้เกิดเหตุไร้สาระไม่เป็นเรื่อง และอยู่ในตำแหน่งได้ไม่ได้นาน หากรู้จักระวังตัว และพยายามประคองตนให้ผ่านก็อาจจะไปได้บ้าง

แต่จะให้มั่นคงต้องได้คู่แฝดคู่แท้สะเทือนปฐพี อย่างคุณเนวิน ชิดชอบ มาร่วมชะตากรรมด้วย เพราะดวงชะตาของคุณอนุทิน มีดวงชะตาที่ถูกเสริมบารมีให้มั่นคงจากชะตาชีวิตของคุณเนวิน ที่เป็นทั้งคู่เสริมอำนาจบารมี และเสริมทรัพย์ให้มีความมั่นคง เสริมโชคช่วยเกื้อกูลและเกื้อหนุนส่งผลให้ประสพความสำเร็จ

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง "อนุทิน" เส้นทางสู่เก้าอี้ "นายกฯ" ไม่ไกลเกินฝัน

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงดวงทางการเมืองของคุณเนวิน ชิดชอบ มีความเป็นผู้นำทางการเมืองสูง บทบาทในวงการราชการและมีโอกาศก้าวไปได้สูงสุดของการเป็นผู้นำ หากไม่เอาความเครียดมาเบียดเบียนตนเองให้เป็นอุปสรรค

 

ดวงชะตาคุณเนวินเป็นคู่ดวงสมพงษ์กับคุณอนุทินที่ทิ้งกันไม่ได้เสมือนเพื่อนเป็นเพื่อนตาย และในปี 2565 จะเป็นปีที่ชีวิตของคุณเนวิน ชิดชอบจะเปลี่ยนวิถีชีวิตครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ