คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง อนุพงศ์-ธรรมนัส คู่ชิงเก้าอี้ มท.1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสร็จศึกซักฟอกไม่ไว้วางใจรัฐบาลลุงตู่ "ซินแสเข่ง" วิเคราะห์เกิดศึกชิงเก้าอี้ มท.1 วัดดวง ปรับครม. อนาคตดวงใครโดดเด่น ระหว่าง อนุพงศ์_ธรรมนัส งานนี้ บิ๊กป้อม ทำใจลำบาก รักพี่เสียดายน้อง

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึกวิกฤติ รัฐบาลลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ถึงความเปลี่ยนแปลงหลังอภิปรายไม่ไว้วางใจผ่านไป ในการปรับคณะรัฐมนตรี และจับตา ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หรือ มท.1 อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสลับสับตำแหน่งสำคัญ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

บิ๊กป๊อก พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา เกิดวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2492 พื้นฐานดวงอาจมีเหตุขัดใจบ้างกับผู้นำ ความคิดอ่านสวนทางกัน และรอบอายุปีนี้ ตกดวงเข้าเคราะห์ ถึงเดือนมีนา 65 อาจมีเรื่องให้หงุดหงิด ไม่สบายใจ และไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ทั้งที่ดวงชะตาตกดวงมีผู้ใหญ่อุปภัมถ์ แต่ในดวงชะตาตนเอง กับมีอุปสรรคอาจเจอเหตุกับเรื่องเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ

ส่วนที่มาแรงแซงโค้ง และมีโอกาศขึ้นแถวหน้าอนาคตไกลเหมือนจังหวะ และโอกาศส่ง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เกิดวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2508 ซึ่งเมื่อผูกดวงกันแล้ว เป็นดาวคู่มิตรสมพงษ์ด้วยกันทั้งคู่ ทั้ง พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ บิ๊กป้อม และ บิ๊กป๊อก 

 

 

แต่ดวงที่ แข็งแกร่งแซงโค้งเป็นราศีดาวพุธของ  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการ พปชร.และ รมช.เกษตรและสหกรณ์ จึงทำให้ตกดวงอิทธิฤทธิ์เสริมดวง เสริมดวงชะตาได้ดวงเสริมราศีที่ถือเป็นตัวแทน ด้วยมันสมอง ปฏิภาณไหวพริบ ตวามเฉลี่ยวฉลาด มีดวงผู้นำ ใจใหญ่ ไม่ยอมคน ถือเป็นดาวอิทธิพล ส่งผลให้ได้รับการสนับสนุน ตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้สำเร็จ

แต่ต้องระวังจุดอับดวงเป็นอุปสรรค หากกระทำการสร้างความสับสนหรือเอาเรื่องราว มาทำร้ายจิตใจตนเองให้เป็นอุปสรรค จะทำให้ไม่ประสพความสำเร็จในหน้าที่การเมือง เหมือนถึงจุดทางตันเหมือนคุณหญิงหน่อยที่ไปไม่ถึงดวงดาว

   

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมถึงการวิเคราะห์ดวงคู่สมพงษ์ ร้อยเอกธรรมนัส ซึ่งสามารถร่วมงานแก้ไข เพราะเป็นดาวคู่มิตร เมื่อผูกดวงแล้วเป็นเสมือนเก้าอี้สามขา ที่จะเสริมดวงรัฐบาล ลุงตู่ และบิ๊กป้อม ให้มีความมั่นคงมากขึ้นในการบริหารงาน หากได้แก้จุดอุปสรรคในดวงชะตา ที่ทำให้เป็นอุปสรรคทางการเมือง หรือสร้างศัตรู รู้จักถอยหลังบ้าง

 

ระวังรอบปี 65 ตกดวงศัตรูจากผู้ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความขัดแย้ง อิจฉาริษยา ที่จะสร้างความสับสนไม่ไว้วางใจ แตกแยกให้เกิดขึ้น ทำอะไรต้องฟังหูไว้หู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ