คอลัมนิสต์

"ร้อยเอกธรรมนัส"ดวงดีขึ้นแท่นรับวันเกิด กันยานี้รับตำแหน่งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง “ร้อยเอกธรรมนัส” มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เตือนภัยเพราะมรสุมรออยู่ในปี 65 ปมขัดแย้งอิจฉาริษยาไม่หวังดี เป็นปีที่ต้องประคองตัวเองให้มากที่สุด เพราะรอบอายุเข้าเคระห์หนักเจอปีปะทะ

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ "ร้อยเอกธรรมนัส" พรหมเผ่า รํฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ฉลองวันเกิด 18 สิงหาคม 2508 ราศีเสริมขาขึ้นจ่อคิวดวงดีขึ้นแท่น

กันยายนนี้ หากมีปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีโอกาศเปลี่ยนตำแหน่ง ถ้าไม่โดนแซงคิว เพราะจังหวะและโอกาสมาถึงดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

แต่ต้องเตือนภัยเพราะมรสุมรออยู่ในปี 65 ปมขัดแย้งอิจฉาริษยาไม่หวังดี ก่อให้เกิดการให้ร้ายป้ายสี ตำแหน่งใหญ่แล้วต้องนิ่งทุกสิ่งก็จะผ่านพ้น

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์เจาะลึก ดวงชะตา "ร้อยเอกธรรมนัส" พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) หลังรับตำแหน่งเพราะดวงเสริม เกิดวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2508 ตกดวงสมพงษ์ราศีปีเกิดเสริมดวงชะตา เป็นจังหวะขาขึ้นของดวงชะตา ส่งผลให้ได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรค 

อีกทั้งไตรมาสที่ 3 นี้ เป็นข่าวดีที่ไม่มีชื่อในการอภิปรายไม่ไว้วางใจของสภาฯ ในครั้งนี้อีกด้วย รอแต่เดือนกันยายนนี้ ที่เป็นเดือนที่เกื้อกูล ส่งเสริม และสนับสนุน เป็นเดือนคู่มิตร หากจังหวะดี บุญหนุนส่งเสริมให้ได้รับการพิจารณาจากผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ได้รับตำแหน่งใหม่ ก็ถือว่าเป็นโอกาส หากปฏิเสธก็ถือพลาดโอกาสทอง โอกาสที่จะเรียกคืนในอนาคตก็คงยาก 

เพราะหลังจากปีนี้ผ่านไป ปีหน้า 2565 เป็นปีที่ "ร้อยเอกธรรมนัส"จะต้องประคองตัวเองให้มากที่สุด เพราะรอบอายุเข้าเคราะห์หนักเจอปีปะทะ จากบุคคลที่ไม่หวังดีสร้างความขัดแย้ง กลั่นแกล้งเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ต้องคดีความเตือนระวังให้มาก ก่อให้เกิดความเสียหายเสียงชื่อเสียงทั้งในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะเกณฑ์ปี 2565 ดาวราหูโคจรทับดวงชะตา หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง และต้องประคองตนเองให้ผ่าน จนถึงสิ้นปี 2565

ซินแสเข่ง สรุปท้ายนี้ว่า ปี 2564 เป็นช่วงจังหวะขาขึ้น หากคาดหวังสิ่งใดจงทำให้สำเร็จ อย่ารอปีหน้า ซึ่งเป็นปีปะทะแห่งอุปสรรคที่ไม่ควรใช้ฤกษ์ยาม

อีกทั้งเดือนกันยายนเป็นเดือนที่เกื้อกูล หากมีผู้ใหญ่หยิบยื่นตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดก็ควรรีบรับ และประคองตนเองให้ดี

เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้นย่อมมีคนอิจฉาริษยา และไม่สร้างความขัดแย้งกับใครให้เป็นอุปสรรค เพราะอยู่ในช่วงขาลง ให้ปล่อยวางไม่เอามาเป็นเหตุให้เดือดร้อน ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ