คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง “พล.อ.ประวิตร” ยิ่งแก่ยิ่งมั่นคง อำนาจบารมีล้นเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหงวเฮ้ง ยิ่งแก่ยิ่งมั่นคง ช่วงคางอิ่มหนามั่นคง ปีนี้ถือว่าปีมงคลเสริมดวงโชคชะตา “พล.อ.ประวิตร” ให้แคล้วคลาด และถือว่านิมิตรหมายที่ดีได้ทหารคู่บารมีเสริมดวงชะตา

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์เจาะลึก ดวงชะตา  สรุปเพิ่มเติมจากดวงเลขาธิการพรรค ถึงดวงของหัวหน้าพรรครุ่นใหญ่ พปชร. บิ๊กป้อม "พล.อ.ประวิตร" วงษ์สุวรรณ วัย 76 / 77 ปี

ลักษณะโหงวเฮ้ง ยิ่งแก่ยิ่งมั่นคง อายุเดินอยู่ช่วงคางอิ่มหนามั่นคง เส้นโฮวบเล่ง เส้นบารมียิ่งแก่ตัวก็ถือว่ายังมีอำนาจให้บริวาร เกิดความยำเกรง คิ้วเหลี่ยมเป็นคนช่างคิด ใบหูใหญ่แนบ ถือว่ามีโอกาศได้อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง

"พล.อ.ประวิตร" เกิดอังคารที่ 11 เดือนธันวาคม 2488 ตกดวง เจ้าชะตาเกื้อหนุนดวงปี ได้ดาวเกตุมาเสริม ถือเป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ อำนวยความสำเร็จ เสริมด้วยอำนาจวาสนา บารมีชื่อเสียง และบริวาร

ปีนี้ถือว่าปีมงคลเสริมดวงโชคชะตา ให้แคล้วคลาด อันตรายคนคิดร้าย ใครกล่าวแช่งก็เข้าตัว ตกดวงโชคดีที่ไม่มีรายชื่อในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้

และถือว่านิมิตรหมายที่ดี ได้ทหารคู่บารมีเสริมดวงชะตา ระหว่าง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นเลขาธิการ ปีเสริมดวงสมพงษ์ที่จะเกิ้อกูลให้มั่นคงมากขึ้น

อีกทั้งดวงชะตาของ "พล.อ.ประวิตร" ตกดวงการเป็นผู้นำในดวงชะตาปีนี้ถือว่าตกเกณท์ดี แต่ปีหน้า 2565 ก็ไม่ได้มีผลกระทบ ถือว่าเส้นทางการยังไปได้ดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ