ข่าว

อินเตอร์ มิลาน เบรกทัวร์สหรัฐฯหวั่นโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "อินเตอร์ มิลาน" ประกาศอย่างเป็นทางการขอถอนตัว ทัวร์ "ฟลอริด้า คัพ" ที่ประเทศสหรัฐฯ หวั่นโควิดระบาด

 

 

 

 

สโมสร "อินเตอร์ มิลาน"ทีมแชมป์ กัลโซ่ ซีเรียอา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ที่เดิมทีมีกำหนดการไปเก็บตัวที่สหรัฐฯ พร้อมลงอุ่นเครื่อง 2 นัดในรายการ "ฟลอริด้า คัพ" นำทีมพบกับ "อาร์เซน่อล" ต่อด้วยพบ เอฟเวอร์ตัน หรือ มิลโลนาริออส ในวันที่ 25 ก.ค. และ 28 ก.ค. 64 ตามลำดับ

 

 

 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ล่าสุด สโมสร "อินเตอร์ มิลาน" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ขอยกเลิกการเดินทางไปทำการแข่งขัน "ฟลอริด้า คัพ" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย เนื่องด้วยสาเหตุมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อวิด-19 ทำให้เกิดความเสี่ยงจากการเดินทางข้ามประเทศ อาจเป็นผลให้มีการแพร่ระบาดซ้ำสองได้ โดย ก่อนหน้านี้ ทีมที่เข้าร่วมทำการแข่งขันอย่าง ทีม "อาร์เซน่อล" ได้มีประกาศไม่เข้าร่วมแล้วหลังมีสมาชิกในทีมติดเชื้อโควิด-19 

ทั้งนี้ เป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยากเพราะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสุขภาพของนักเตะและทีมสต๊าฟโค้ช อย่างไรก็ตามจึงขอโทษฝ่ายจัดการแข่งขันและแฟนบอลในอเมริกาที่รอคอยการไปเยือนของทีมอินเตอร์ มิลาน ในครั้งนี้

 

 

 

โดย จากสถานการณ์ ที่ทีม งูใหญ่ " อินเตอร์ มิลาน "ยกเลิกทัวร์นาเมนต์ลง ทำให้ทีมจะต้องหาทีมเพื่อทำการเตะอุ่นเครื่องใหม่ ทั้งนี้สโมสรระบุเพิ่มเติมว่าการจัดโปรแกรมการเเข่งขันปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล2021-2022 สำหรับ ศึก "กัลโซ่ซีเรียอา อิตาลี"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีม "เจนัว" ในวันที่ 21 สิงหาคม 2564 นี้

 

อินเตอร์ มิลาน เบรกทัวร์สหรัฐฯหวั่นโควิด

อินเตอร์ มิลาน เบรกทัวร์สหรัฐฯหวั่นโควิด

 

ข่าวบางส่วนมาจาก ขอบสนาม 

CREDIT PHOTO : Inter

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อาร์เซน่อล" ประกาศยกเลิกทัวร์ ที่สหรัฐฯ หลังมีสมาชิกในทีมติดโควิด

"เรอัล มาดริด" เปิดตัวเซ็น "อลาบา" เข้าร่วมทีม

เปิดคลิป นับถอยหลัง "พิธีเปิดโอลิมปิก" ไทยร่วมลุ้นชิงเหรียญ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ