ข่าว

"เดมาไร เกรย์" ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมดังพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดมาไร เกรย์" อดีตแข้งดาวรุ่ง สโมสรเลสเตอร์ จรดปากกาเซ็นร่วมทีม "เอฟเวอร์ตัน "

 

 

 

"เดมาไร เกรย์" อดีตผู้เล่นเลสเตอร์ชุดเยาวชน u23 ที่ปัจจุบันเล่นกับทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังในศึกบุนเดส ลีกาเยอรมัน ตกลงย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้ง กับ สโมสร "เอฟเวอร์ตัน"

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "เดมาไร เกรย์" อดีตนักเตะทีม "เลเวอร์คูเซ่น" ได้เข้ารับการตรวจร่างกายและถือเป็นนักเตะใหม่ของ สโมสร "เอฟเวอร์ตัน"เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาถึงปี 2024 และอดีตต้นสังกัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะได้รับเงินราว 2 ล้านยูโร หรือ ราว 70 ล้านบาทไทย โดย เดมาไร เกรย์ วัย 25 เล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น ไปทั้งสิ้น 12 เกม ยิง 1 ประตู

"เดมาไร เกรย์" ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมดังพรีเมียร์ลีก

 

 

 

 

ซึ่งปัจจุบัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ "ราฟาเอล เบนิเตซ" ได้ทำการเสริมนักเตะไปแล้วทั้งสิ้น  2 รายได้แก่ อัสเมียร์ เบโกวิช และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ 

ทั้งนี้ สโมสร "เอฟเวอร์ตัน" มีกำหนดการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐฯ เพื่อทำการลงอุ่นเครื่อง  2 นัดในรายการ "ฟลอริด้า คัพ" นำทีมพบกับ "มิลโลนาริออส" ทีมจากลีกสูงสุดของโคลัมเบีย ต่อด้วย "อินเตอร์มิลาน" ทีมดังจากอิตาลี ในวันที่ 25 ก.ค. และ 28 ก.ค. 64 ก่อนลงเตะอุ่นเครื่อง นัดสุดท้าย กับ ทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในวันที่ 6 ส.ค. 64  อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ลงทำการเเข่งขันปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่สำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เซาแธมป์ตัน

 

"เดมาไร เกรย์" ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมดังพรีเมียร์ลีก

"เดมาไร เกรย์" ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมดังพรีเมียร์ลีก

 

ที่มา Twitter@Fabrizio Romano  Twitter@Everton

CREDIT PHOTO : Twitter@Fabrizio Romano  Twitter@Everton

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัสเมียร์ เบโกวิช โยกจากบอร์นมัธ ร่วมทัพ "เอฟเวอร์ตัน"

 

"อาร์เซน่อล" ประกาศยกเลิกทัวร์ ที่สหรัฐฯ หลังมีสมาชิกในทีมติดโควิด

"จอร์จินโญ่" อีกหนึ่งผู้ท้าชิง บัลลงดอร์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ