ข่าว

"อาร์เซน่อล" ประกาศคว้าตัว "โลคองก้า" เซ็นสัญญาระยะยาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "อาร์เซน่อล" ประกาศบรรลุข้อตกลงคว้าตัว "อัลแบร์ แซมบี้ โลคองก้า" กองกลางดาวโรจน์ ชาวเบลเยี่ยม มาร่วมทีม

 

 

เว็ปไซต์สโมสร "อาร์เซน่อล" ประกาศยืนยัน ทีมคว้าผู้เล่นหน้าใหม่ "อัลแบร์ แซมบี้ โลคองก้า" ยอดดาวรุ่งฝีเท้าดี วัย 21 ปี จาก อันเดอร์เลชท์ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญา ถึงปี 2026  คาดว่าค่าตัวราว 17.2 ล้านปอนด์ หรือเทียบเป็นเงินไทยประมาณ  7 ร้อยล้านบาท และจะเข้ามาสวมเสื้อ "หมายเลข 23" ให้กับทีมในฤดูกาล 2021-2022

 

 

โดย "มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม กองกลางตัวใหม่ว่า "โลคองก้า เป็นผู้เล่นที่มีความฉลาดมากในการเเข่งขัน เขามีพัฒนาการที่ดีในเรื่องของผลงาน รวมถึงเขามีโค้ชที่ดี อย่าง แว็งซ็อง กงปานี ที่สโมสร อันเดอร์เลชท์ "

อาร์เตต้า ยังกล่าวอีกว่า " เราเชื่อมั่นว่า โลลองก้า จะพัฒนาความสามารถของเขาขึ้นมาในระดับต่อไปได้ และเรากำลังตั้งตอรอสมาชิกใหม่ของทีม ที่จะขึ้นมาเป็นกำลังหลักสำคัญให้กับทีม รวมถึงเขาจะเป็นกองกลางที่แข็งแกร่ง ในฤฤดูกาล 2021-22 ที่จะมาถึงนี้

 

 

\"อาร์เซน่อล\" ประกาศคว้าตัว \"โลคองก้า\" เซ็นสัญญาระยะยาว

 

 

ทั้งนี้ "โลคองก้า" จะสามารถเข้ามาร่วมทีมใหม่ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากครบกำหนดกักตัวเมื่อเดินทางเข้าสู่สหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "อาร์เซน่อล" ปิดดีล ผู้เล่นอย่างเป็นทางกลางแล้ว ถึง 2 ผู้เล่น คือ นูโน่ ตาวาเรส และ อัลแบร์ แซมบี้ โลคองก้า ถึงอย่างนั้นทีม กำลังเดินหน้าปิดดีลอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญอย่าง "เบน ไวท์" กองหลังทีมชาติอังกฤษของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

 

 

ที่มา AsenalOfficial

CREDIT PHOTO : Twitter@Asenal

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"คูมันน์" ยกข่าวดี"เมสซี" ต่อสัญญาบาร์เซโลนา

ชิรูด์ กร้าวขอพา "เอซีมิลาน"ซิวกัลโชซีเรียอา

"ยิงปืนทีมชาติไทย"ประกาศเป้าโตเกียว2020ขอลุยให้ถึงรอบ8คน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ