ข่าว

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าสอยอุลซานฯเกมสุดท้ายแบ่งกลุ่มเอเอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่งเดียวจากไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก " บีจีปทุม" วางเป้าขอชนะทิ้งทวน ต่อ อุลซานฮุนไดมอเตอร์ หลังเจอกันนัดแรก ทีมจากไทยพ่ายเกาหลีไป 2-0

 

 

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า  ในการลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 6   รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง "บีจีปทุม"  กับ อุลซาน ฮุนได มอเตอร์ ทีมจากเกาหลีใต้  ในวันอาทิตย์ที่ 11  ก.ค. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม  เป้าหมายของ บีจีปทุม คือต้องการเก็บชัยชนะให้ได้

 

 

สถานการณ์ของ "บีจีปทุม "ในขณะนี้  คือ อันดับ 2 ของตารางในรอบแบ่งกลุ่ม  และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ไปแล้ว   โดยเป็นทีมเดียวจากไทย   ในขณะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ,การท่าเรือ เอฟซี  และ ราชบุรี เอฟซี  จบเส้นทางเพียงรอบแบ่งกลุ่ม   โดยบีจีปทุม ในขณะนี้เล่นไป  5 จาก 6  นัด ทำได้ 12  คะแนน   ตามหลัง  อุลซานฮุนได  มอเตอร์  ที่มี 15  คะแนน โดยอันดับในตารางบีจีปทุม  เหนือ  เวียตเทล เอฟซี จากเวียดนามที่มี 3 คะแนน  และคายา  เอฟซี  จากฟิลิปปินส์ ที่ไม่มี คะแนน

 

 

เขา  กล่าวว่า ก่อนพบกับทีมจากเกาหลี  "บีจีปทุม"  ถือว่าเข้ารอบ 16  ทีม ไปแล้ว     นี่ถือเป็นรางวัลของการทำงานหนักและสมควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป   สำหรับเกมกับ อุลซานฮุนได มอเตอร์ แม้ว่าบีจีปทุม จะเข้ารอบต่อไปแล้วแต่ก็ต้องทำให้ดีที่สุด  ที่ผ่านมาบีจีปทุม แพ้ให้กับ อุลซานฮุนได มอเตอร์ 2-0   ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม   ดังนั้นเกมนี้จะเต็มที่  เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในสนาม และแน่นอนว่าต้องการผลการแข่งขันที่ดี  คือมีแต้ม 

 

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าสอยอุลซานฯเกมสุดท้ายแบ่งกลุ่มเอเอฟซี

 

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าสอยอุลซานฯเกมสุดท้ายแบ่งกลุ่มเอเอฟซี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ