ข่าว

กุนซือ"บีจีปทุม"มึนครองบอลมากกว่าแต่จบสกอร์ไม่คม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช"บีจีปทุม" รับแม้จะทำผลงานเอาชนะทีมจากฟิลิปปินส์ ในศึกเอเอฟซี นัดที่ 5 รอบแบ่งกลุ่ม แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดเกมคือ ครองบอลมากกว่า แต่กลับเจาะไม่เข้า

 


ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า  การทำผลงานของ  "บีจีปทุม"  ด้วยการ เอาชนะ  คายา เอฟซี อิโลอิโล  ทีมจากฟิลิปปินส์ ในฟุตบอลสโมสรเอเชีย "เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2021" กลุ่ม เอฟ นัดที่ 5  แข่งขันวันพฤหัสที่ 8 ก.ค.  ที่ผ่านมา  แม้ว่าทีมจะเอาชนะ คายาฯ ไปได้ 1-0 แต่สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือ  การสูญเสียโอกาส

 

เพราะถึงแม้ว่า "บีจีปทุม"จะคุมสถานการณ์ในเกมนี้เอาไว้ได้  ตลอด 90 นาที  มีโอกาสในการเข้าทำ 20  ครั้ง   แต่สิ่งที่พบก็คือ  ไม่สามารถจบด้วยการเป็นประตู  ซึ่งผิดปกติมาก แต่ถึงอย่างไรก็ต้องยกเครดิตให้ คายาฯที่ตั้งรับได้รัดกุม  "โดยรวมผมมองว่าเราขึ้นเกมจากหลังไปหน้าได้ดี เราคือฝ่ายคุมเกมและในที่สุดโชคดีมาได้ประตูชัยท้ายเกมจาก สารัช  อยู่เย็น และเป็น 3 แต้มที่พวกเราสมควรได้" เขากล่าว

 

สำหรับ  "บีจีปทุม"   จะลงแข่งขัน  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 พบ อุลชาน ฮุนได มอเตอร์ ทีมจากเกาหลีใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค.เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนผลงานในตารางของ กลุ่ม เอฟ   หลังผ่าน 5 นัด  อุลซาน ฮุนไดมอเตอร์ มี  15 คะแนน  ,บีจีปทุม มี 12 คะแนน  ,  เวียตเทล จากเวียดนาม  มี 3 คะแนน    และคายาฯ    ไม่มีคะแนน

 

กุนซือ\"บีจีปทุม\"มึนครองบอลมากกว่าแต่จบสกอร์ไม่คม

 

กุนซือ\"บีจีปทุม\"มึนครองบอลมากกว่าแต่จบสกอร์ไม่คม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ