ข่าว

"วิดมาร์" กร้าวนำทัพ"บีจีฯ"ดวลทีมเอเชียศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุนซือ"กระต่ายแก้ว" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมแล้ว ต่อการนำทัพ " บีจีฯ"ฟาดแข้งกับรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะแข่งกันตั้งแต่ 26 มิ.ย. - 11 ก.ค. เผยขณะนี้ทีมลงตัว เหลือเพียงการวางตัวนักเตะให้สอดคล้องกับเกมเท่านั้น

ออเรลิโอ วิดมาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า  ขณะนี้ "บีจีฯ"พร้อมแล้ว  กับการลงแข่งขัน   ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ   โดยเกมแรก วันเสาร์ที่ 26  มิถุนายน   จะพบกับทีม จากรอบเพลย์ออฟ ระหว่าง คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) หรือ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี (จีน)    แข่งกันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

เขา กล่าวว่า ที่ผ่านมาทำงานด้วยกันกับผู้เล่นกลุ่มใหญ่ของทีม"บีจีฯ"เป็นเวลากว่า 4 สัปดาห์ และกับผู้เล่นที่เพิ่งกลับจากการเล่นให้ทีมชาติไทย จากการฝึกซ้อมและเกมอุ่นเครื่อง เห็นว่าผู้เล่นเริ่มเข้าใจ รูปแบบ  มีการพัฒนาขึ้นในทุกๆสัปดาห์   บีจีฯมีกลุ่มผู้เล่นฝีเท้าดี ซึ่งเหมาะกับสไตล์และระบบการเล่นของทีม

 

ช่วงนี้คือสัปดาห์สุดท้ายก่อนนัดเปิดสนามเอซีแอล ซึ่งต้องดูกันว่าผู้เล่น ที่เพิ่งกลับมาร่วมทีมจะสามารถปรับตัวกับระบบได้มากน้อยแค่ไหน ถึงตอนนี้ทุกคนทำงานได้ดีเยี่ยมจะเหลือก็แค่การจัดวางทุกคนให้เหมาะสมและลงตัวกับแผนที่วางไว้ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก คือรายการที่ยากและมีความท้าทายสูง แต่มั่นใจว่า "บีจีฯ" สามารถทำผลงานที่ดี  ผู้เล่นทุกคน มีความกระหายที่จะประสบความสําเร็จ รวมถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยมนี่คือสิ่งที่ดี

 

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรกพบกับทีมจากรอบเพลย์ออฟ ระหว่าง คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) หรือ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี (จีน) ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ  บีจีฯ ร่วมสายกับ อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) , เวียตเทล (เวียดนาม) และผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟระหว่าง เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี (จีน) หรือ คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) โดยจะทำการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.  - 11 ก.ค.

 

โปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - ทีมจากรอบเพลย์ออฟ  17.00 น. สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน อุลซาน ฮุนได vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด   17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - เวียตเทล 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม เวียตเทล -  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม ทีมจากรอบเพลย์ออฟ - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - อุลซาน ฮุนได  เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

"วิดมาร์" กร้าวนำทัพ"บีจีฯ"ดวลทีมเอเชียศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

"วิดมาร์" กร้าวนำทัพ"บีจีฯ"ดวลทีมเอเชียศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

"วิดมาร์" กร้าวนำทัพ"บีจีฯ"ดวลทีมเอเชียศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

"วิดมาร์" กร้าวนำทัพ"บีจีฯ"ดวลทีมเอเชียศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ