ข่าว

สอยคิวระส่ำ ต่าย พิจิตร เฮดโค้ชทีมชาติติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการกีฬาสอยคิวระส่ำโค้ชทีมชาติ ต่าย พิจิตร มีผลตรวจติดโควิด ด้านสมาคมกีฬาบิลเลียดประสานโรงพยาบาลรักษา ขอความร่วมมือบุคลากรกักตัว ก่อนตรวจซ้ำโควิดรอบ3

สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย   ที่อยู่ระหว่างการเตรียมนักกีฬาเข้าแข่งขันซีเกมส์ 2021  ที่เวียดนาม ในช่วงปลายปีนี้   ต้องประสบปัญหาเมื่อบุคลากรของสมาคมฯ ถูกตรวจพบว่าติดโควิด-19  เป็นรายที่ 3 คือ   ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ หรือ ต่าย พิจิตร  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

 

ทั้งนี้หลังจากที่แคมป์ฝึกทีมชาติย่านซอยรามคำแหง หัวหมาก   ได้ปิดตัวลงหลังผลการตรวจโควิด -19  พบว่า  ประพฤติ ชัยธนสกุล หรือ "รมย์ สุรินทร์” นักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งฝึกซ้อม ร่วมกับเพื่อนทีมชาติและ สตาฟโค้ช  มีผลตรวจพบว่าติดโควิด  ซึ่งต่อมา  ต่าย พิจิตร ติดเชื้อโควิด  เช่นกัน หลังจากเฝ้าดูอาการ 7 วัน 

 

ด้านการดูแล  สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้ประสานให้ ต่าย  พิจิตร เข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลแพทย์ปัญหา  กรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นสถานพยาลาลเดียวกันกับที่ รมย์ สุรินทร์  กำลังรักษาตัว


ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า   ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย  ได้รับการอนุเคราะห์จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ในการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ  ต่อการดูแลผู้ป่วยโควิด    โดยมีโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาดูแลขอให้มั่นใจได้

ขณะเดียวกัน ได้ขอความร่วมมือให้นักกีฬาและสตาฟโค้ชดูแลสุขภาพ  หลีกเลี่ยงการออกจากที่พัก เพื่อรอตรวจโควิด ครั้งที่ 3 ในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม หากผลการตรวจเป็นลบทั้งหมด ก็จะเรียกทำการเก็บตัวฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 10 พฤษภาคม    ศักดา กล่าว 

 

ต่าย พิจิตร    เป็นบุคลากร รายที่ 3 ของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ที่ตรวจพบว่าติดโควิด  ถัดจาก ประพฤติ ชัยธนสกุล หรือ "รมย์ สุรินทร์” นักกีฬาทีมชาติไทย  และ  สุภัทร วัฒนาวรรณะ นักกีฬา ทีมชาติไทย ที่ติดโควิด และรักษาหายแล้ว

 

สอยคิวระส่ำ ต่าย พิจิตร เฮดโค้ชทีมชาติติดโควิด

สอยคิวระส่ำ ต่าย พิจิตร เฮดโค้ชทีมชาติติดโควิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ