ข่าว

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเปิดรังบู๊จ่าฝูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดคืนวันอาทิตย์"ลิเวอร์พูล"ที่แพ้ในบ้านมาแล้ว 2 นัด จะเปิดรังรับมือจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ 13 นัด ชนะรวด เป็ป กวาร์ดิโอลา ประกาศเป้าหมายออกมาเยือนเพื่อ 3 แต้ม ไม่ต้องการผลเสมอ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ  เกมนัดประจำวันอาทิตย์  แข่งกันในเวลา 23.30 น. ลิเวอร์พูล  ทีมอันดับ 4 ในตาราง  จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนจาก แมนเชสเตอร์ซิตี้   จ่าฝูง   ผลงานของลิเวอร์พูล  5 นัด หลังสุดในพรีเมียร์ลีก คือ  ชนะ 2  เสมอ 1  แพ้ 2   ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน  แมนเชสเตอร์ซิตี้ หรือ"เรือใบสีฟ้า" ชนะติดต่อกัน  5 นัด ก่อนพบกันของเกมบิ๊กแมตช์  สถานการณ์ของทางลิเวอร์พูล  คือการแพ้ในบ้าน   2  เกมติดต่อกัน จนกลายเป็นสถิติในรอบ 9 ปี  ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน คือ การชนะติดต่อกัน 13 นัด กับฟุตบอลในทุกรายการ

 

เจอร์เก้น คล็อปป์    ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "สำหรับฟุตบอลแม้ว่าคุณจะแพ้ในเกมล่าสุด  แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้สำหรับเกมต่อไป นั่นคือสิ่งที่ผมและทุกคนในทีมพยายามที่จะแสดงออกและทำในสิ่งนี้"

 

ด้าน  เป๊ป กวาร์ดิโอลา  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้  กล่าวว่า  เป้าหมายกับทุกเกมคือการพาทีมไปเก็บชัยชนะ และการออกไปเยือนลิเวอร์พูลก็เช่นกัน  ก็ตั้งเป้าหมายแบบนั้น คือบุกไปชนะ  ไม่ได้ตั้งเป้าที่จะให้เกมนี้ จบลงที่เสมอเพื่อแบ่งแต้มและเชื่อว่าทางฝั่งลิเวอร์พูล ก็น่าจะคิดแบบเดียวกัน  

 

ลิเวอร์พูล   แข่งไปแล้ว 22 นัด มี 40 คะแนน ส่วน แมนเชสเตอร์ซิตี้ แข่งน้อยกว่า  คือ 21 นัด มี 47 คะแนน  สำหรับการพบกันเมื่อต้นฤดูกาล ที่บ้านของแมนซิตี้   ผลของคู่นี้  จบลงที่เสมอ กันไป 1-1  

 

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเปิดรังบู๊จ่าฝูง

 

ผลงาน 5 นัด หลังสุด ลิเวอร์พูล

22 ม.ค. พรีเมียร์ลีก - ลิเวอร์พูล 0-1 เบิร์นลีย์

25 ม.ค. เอฟเอ คัพ - แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 ลิเวอร์พูล

29 ม.ค. พรีเมียร์ลีก - สเปอร์ส 1-3 ลิเวอร์พูล

31 ม.ค. พรีเมียร์ลีก - เวสต์แฮม 1-3 ลิเวอร์พูล

4  ก.พ.   พรีเมียร์ลีก - ลิเวอร์พูล 0-1 ไบรท์ตัน
 

 

ผลงาน 5 นัด หลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

21 ม.ค. พรีเมียร์ลีก - แมนฯ​ ซิตี้ 2-0 วิลลา

24 ม.ค.  เอฟเอ คัพ - เชลต์แนม 1-3 แมนฯ ซิตี้

27 ม.ค. พรีเมียร์ลีก - เวสต์บรอมฯ 0-5 แมนฯ ซิตี้

30 ม.ค. พรีเมียร์ลีก - แมนฯ ซิตี้ 1-0 เชฟฯ ยูไนเต็ด

4  ก.พ.  พรีเมียร์ลีก - เบิร์นลีย์ 0-2 แมนฯซิตี้

                                                                        

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเปิดรังบู๊จ่าฝูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ