ข่าว

ลูกยางลีกไฟนอลส์ ต้องหลีกโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลื่อนตบไม่มีกำหนด

 

 

การแข่งขัน “ซีพี วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020” ซึ่งประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยได้มีการปรับเปลี่ยนการแข่งขันด้วยการแข่งระบบปิด ไม่ให้ผู้ชมเข้าสนาม ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งตามโปรแกรมจะมีการแข่งขัน รอบไฟนอลส์ ในวันที่ 18 มีนาคม 

ลูกยางลีกไฟนอลส์ ต้องหลีกโควิด-19

 

 

 

ทั้งนี้ ตามมาตรการดำเนินการด้านสาธารณสุขของคณะรัฐมนตรี เรื่องการป้องกันการแพร่ระบาด โดยขอให้งดกิจกรรมทุกประเภท อาทิ การแข่งขันกีฬา งานบันเทิง งานอบรมสัมมนา รวมไปถึงการปิด สนามมวย, สนามกีฬา, สนามม้า ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จึงได้ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 ครั้งที่ 15 รอบไฟนัลส์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยคณะกรรมการจะเชิญทีมสโมสรวอลเลย์บอลทุกทีมเข้าประชุม เพื่อสรุปและหาทางออก อาทิ เรื่องรางวัลต่าง ๆ อันดับทีม และเงินรางวัลต่อไป

 

 

 นอกจากนี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” เยาวชน ชาย – หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันที่ 17 เมษายน-7 พฤษภาคม และการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข ชาย – หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยสมาคมฯ จะแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบภายหลัง

ลูกยางลีกไฟนอลส์ ต้องหลีกโควิด-19

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ