ข่าว

'โปลิส เทโร' ออกมาตรการหลังสตาฟฟ์ทีมเสี่ยงติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ออกแถลงการณ์ถึงมาตรการป้องกันของสโมสรหลังมีสตาฟฟ์ทีมรายหนึ่งสุ่มเสี่ยงจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ของทีม "มังกรโล่ห์เงิน" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าตัวเองมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากไปได้ร่วมดูมวยที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ซึ่งในวันดังกล่าวเป็นวันเดียวกับที่ แมทธิว ดีน พิธีกรชื่อดัง รวมถึง "มิสเตอร์ป๋อง" พินิจ พลขัน พิธีกร และนักวิจารณ์มวยชื่อดัง เป็นพิธีกรร่วมกันบนเวที ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาประกาศว่าตัวเองติดไวรัสโควิด-19 

 

 

ทำให้ล่าสุด โปลิศ เทโร เอฟซี ได้แถลงการณ์ถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนี้

 

แถลงการณ์จากสโมสรโปลิศเทโรเอฟซี จากกรณีที่มีข่าวว่า หนึ่งในสตาฟฟ์ของทีมได้เข้าไปดูมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และมีกังวลว่าจะมีความสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ COVID-19 ทาง สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี จึงได้มีมาตรการเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้แล้ว ดังต่อไปนี้

 

1.ได้ดำเนินการให้สตาฟฟ์คนดังกล่าวเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ และให้กักตนเองเป็นเวลา 14 วัน รวมไปถึงติดตามอาการผู้สัมผัสใกล้ชิดสต๊าฟคนดังกล่าวด้วย

 

2.ได้มีการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกบริเวณของสนามซ้อมแล้ว และ เตรียมการเข้าทำความสะอาดที่สนามแข่งขัน (บุณยะจินดา) ในลำดับต่อไป

 

3.ก่อนหน้านี้ในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา ทางสโมสรได้มีมาตรการป้องกันคนภายนอกเข้าพื้นที่สนามซ้อม โดยการใช้ระบบกล้อง CCTV สแกนใบหน้า เพื่ออนุญาตให้เฉพาะนักฟุตบอล สต๊าฟโค้ช และเจ้าหน้าที่ทีมงานที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าสนามซ้อมได้เท่านั้น

 

ทั้งนี้ทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งกำชับให้นักฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ทุกคนเฝ้าดูอาการของตัวเอง หากใครมีอาการป่วยหรือสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อต้องพบแพทย์เพื่อตรวจอาการทันที ทางสโมสรขอขอบคุณในทุกความห่วงใยและขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตามมาตรฐานการป้องกันโรคอย่างดีที่สุด

 

\'โปลิส เทโร\' ออกมาตรการหลังสตาฟฟ์ทีมเสี่ยงติดโควิด

 

ขอบคุณภาพจาก : Police Tero FC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ