ข่าว

ยัดห่วงเอ็นบีเอติดเชื้อโควิดแถลงขอโทษหลังจับไมค์นักข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูดี โกแบร์ เซ็นเตอร์ ยูทาห์ แจซซ์ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษหลังตนเองได้ใช้มือไปสัมผัสไมค์ของนักข่าวเพื่อล้อเลียนมาตรการป้องกันไวรัสดังกล่าว

 

 

โดยก่อนที่นักบาสเก็ตบอลชาวฝรั่งเศสรายนี้จะถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ เจ้าตัวได้ทำการล้อเลียนมาตรการป้องกันด้วยการนำมือไปลูบที่ไมค์ที่ใช้สัมภาษณ์ของนักข่าว พร้อมกับพูดแบบติดตลกว่าทุกคนจะได้ติดกันใหม่หมดจนถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

 

 

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวกลับเป็นตลกร้าย เมื่ออีกไม่กี่ชั่วโมง โกแบร์ จะถูกตรวจพบว่ามีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และส่งผลให้ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐต้องถูกสั่งพักฤดูกาลไปแบบไม่มีกำหนด

 

เช่นเดียวกับลีกกีฬาใหญ่ๆในแดนมะกัน ไม่ว่าจะเป็น ฮ็อกกีน้ำแข็งเอ็นเอชแอลลีก และเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ก็ต้องพักซีซั่น ขณะที่เบสบอลเอ็มแอลบีลีก ก็จะต้องเลื่อนการเปิดฤดูกาล

 

ยัดห่วงเอ็นบีเอติดเชื้อโควิดแถลงขอโทษหลังจับไมค์นักข่าว

 

และเมื่อวันที่ 13 มี.ค. โกแบร์ ได้ออกมาแถลงขอโทษถึงการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตน โดยกล่าวว่า "ฉันผ่านอารมณ์มากมายหลังจากได้เรียนรู้เกี่ยวกับการวินิจฉัย, ความกลัว และความอับอาย ซึ่งสิ่งแรกที่สำคัญที่สุดคือผมอยากจะขอโทษต่อสาธารณะชนต่อผู้คนที่อาจจะเป็นอันตรายจากการกระทำของผม ซึ่งในขณะนั้นผมไม่รู้ตัวแต่อย่างใดว่าจะติดเชื้อ ซึ่งผมจะไม่แก้ตัวในเรื่องนี้"

 

"ผมหวังว่าเรื่องราวของผมจะเป็นคำเตือน และทำให้ทุกคนหันมาตื่นตัวกับเรื่องนี้"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ