ข่าว

สัญญาใหม่ไม่คืบ เปแอสเชกังวลเสียเนย์มาร์หน้าร้อนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลอ ปารีเซียง สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส เผย อนาคตเนย์มาร์กับเปแอสเชยังไม่ชัดเจนหลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่คืบหน้า

 

เนย์มาร์ วัย 28 ปี มีข่าวต้องการย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งคราวนั้นเจ้าตัวเกือบได้ย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลนาอดีตต้นสังกัดเก่าในสเปนอยู่แล้ว ก่อนที่การเจรจาในช่วงโค้งสุดท้ายจะล้มเหลวเพราะทั้ง 2 สโมสรไม่สามารถตกลงรายละเอียดเรื่องค่าตัวและข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างกันได้

 

 

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของสตาร์บราซิเลียนเหลือถึงปี 2022 และฝั่งปารีส แซงต์ แชร์แมง ก็พยายามเดินหน้าขยายอายุสัญญาเพิ่มเติมมาโดยตลอด แต่ท้ายที่สุดก็ยังไม่มีวี่แววจากฝั่งของนักเตะว่าพร้อมจะจรดปากกาเซ็นขยายอายุงานออกไปแต่อย่างใด ทำให้เรื่องนี้บรรดาบอร์ดบริหารของสโมสรเริ่มกังวลกับสถานการณ์ของดาวยิงค่าตัวสถิติโลกที่พวกเขาไปทุ่มซื้อมาเมื่อปี 2017 ว่าจะต้องเสียดาวยิง 222 ล้านยูโรออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้

 

 

สัญญาใหม่ไม่คืบ เปแอสเชกังวลเสียเนย์มาร์หน้าร้อนนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม โทมัส ทูเคิล กุนซือเปแอสเช ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำลูกทีมลงบู๊เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในคืนนี้ว่า เนย์มาร์ จะกลับมามีชื่อในทีมและพร้อมลงสนามอย่างแน่นอน

 

"เนย์มาร์ อยู่ที่นี่และเขาสบายดี นักเตะลงซ้อมไปเมื่อวันจันทร์ และเกมในคืนนี้จะได้ลงเล่นสนามแน่นอน หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างซ้อม เราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะการมี เนย์มาร์ อยู่ในสนาม เขาสามารถเป็นตัวชี้ขาดเกมได้" ทูเคิล กล่าวถึงลูกทีมสตาร์คนดังที่ก่อนหน้าพลาดลงช่วยต้นสังกัดมา 4 เกมติด เพราะปัญหาบาดเจ็บบริเวณซี่โครง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ