ข่าว

กวินทร์ บินมาเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมงาน "เมสซีเจ" ที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร

 

 

"เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย จากสโมสร โอเอช ลูเวิน ในพร็อกซิมุสลีก เบลเยียม  บรรลุขอตกลงในสัญญายืมตัวไปร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก เป็นเวลา 2 ปี จากการรายงานของ Voetballkrant เว็บไซต์ลูกหนังแดนเบลเยียม  


กวินทร์ บินมาเจลีก

ทีมดังจากเกาะฮอกไกโด ประสบปัญหาหนักเนื่องจาก กู ซุง ยุน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวเกาหลีใต้ ติดภารกิจต้องกลับไปเป็นทหาร ขณะที่ ทากาโนริ ซูเกโนะ นายด่านจอมเก๋ามือสองก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องหานายทวารมาเสริมทัพโดยด่วน และมาลงตัวที่ นายทวาร “ช้างศึก” วัย 30 ปี ซึ่งจะทำให้ กวินทร์ ได้ร่วมงานกับ "เมสซี่เจ " ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะไทยรุ่นน้องที่ค้าแข้งอยู่ที่ซัปโปโร สู้ศึกลีกสูงสุดของแดนปลาดิบในฤดูกาล 2020

 

 

 


 

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ โอเอช ลูเวิน เมื่อปี 2018 มีสถิติลงเล่นในเกมลีก 19 นัด เสีย 31 ประตู และไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีมแบบถาวรได้ ก่อนถูก คอนซาโดเล ซัปโปโร ทาบทามไปร่วมทัพ ทำให้ตัดสินใจย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนาม ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางเข้าตรวจร่างกายกับทีมภายในสัปดาห์หน้า

สำหรับ การไปค้าแข้งให้กับสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ในครั้งนี้ทำให้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นนักเตะไทยคนที่ 4 ที่ค้าแข้งลีกสูงสุดญี่ปุ่น ในฤดูกาล 2020 ร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ ธีรศิลป์ แดงดา แห่ง ชิมิสุ เอสพัลส์

กวินทร์ บินมาเจลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ