ข่าว

ผีบุกเยือนวูล์ฟชี้ชะตาเอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 4 มกราคม วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลา 00.31 น.


ความพร้อม นูโน เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงาน 2 นัดหลังสุดไม่ดีเท่าไหร่เมื่อต้องพบกับความปราชัย 2 เกมติด โดยเกล่าสุดเสียท่า วัตฟอร์ด 1-2 อย่างไรก็ตามสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ทีเดียวเมื่อไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม

 

 

และคาดว่าเกมนี้จะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับถ้ยใบนี้ และขนแกนหลักทั้ง รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตู  คอเนอร์ เคาดี, โรแม็ง แซสส์  โรแม็ง แซสส์ ในแนวรับ ชูเอา มูตินโญ คุมเกมดนกลางกับ เลอันเดร เดนดองค์เกอร์ โดยมี อดามา ตราโอเร, ดีโอโก โชตา และ ราอูล ฮิเมเนซ เป็นทีเด็ดในแนวรุก

 

ฝั่ง โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมแพ้อาร์เซนอล 0-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 3 เกม และยังคงหาความสม่ำเสมอไม่ได้

 

ความพร้อมจะไม่มี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บและต้องพักยาว ขณะที่ เอริก ไบยี, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, ดีโอโก ดาโลต์ และมาร์กอส โรโฮ ที่เพิ่งคืนซ้อมเรียกฟิตอยู่ในเวลานี้ยังไม่น่าพร้อม ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กังวลเพิ่ม 

 

การจัดทัพอาจจะมีการหมุนเวียนนักเตะและเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งบางราย แต่พวกแกนหลักอย่าง แฮร์รี แม็กไกวร์, เฟร็ด, แดเนียล เจมส์ และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล น่าจะได้ลงประจำการในตำแหน่งหลักๆ ส่วนผู้รักษาประตูจะเป็นหน้าที่ของ เซร์คิโอ โรเมโร ที่ได้รับคำคืนยันจะได้โอกาสลงเฝ้าเสา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ