ข่าว

'ปืนใหญ่' ดวลเดือด 'สิงห์บลูส์' ศึกลอนดอนดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล จัดผู้เล่นชุดใหญ่นำทีมโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง รับมือ เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองที่มี แทมมี อับราฮัม ล่าตาข่ายศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 29 ธ.ค. คู่ไฮไลท์เป็นศึก "ลอนดอน ดาร์บี แมตช์" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 12 ของตารางจะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง ในเวลา 21.00 น.
 

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้านของผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตตา เกมที่แล้วประเดิมคุมทัพด้วยการบุกเจ๊า บอร์นมัธ 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ พร้อมเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมหลังสุดในลีก

ส่วนเกมนี้ต้องรอทดสอบความฟิตของ ร็อบ โฮลดิง, เอคตอร์ เบเยริน, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ดานี เซบายอส และกาเบรียล มาร์ติเนลลี ว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่

ขณะที่แข้งหลักรายอื่นๆ เช่น ดาวิด ลุยซ์, กรานิต ชากา, นิโกลัส เปเป, เมซุต โอซิล และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง พร้อมลงสนามช่วยทีม

'ปืนใหญ่' ดวลเดือด 'สิงห์บลูส์' ศึกลอนดอนดาร์บี

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด ฟอร์มไม่ดีนักหลังแพ้ไปถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในลีก โดยล่าสุดคือการพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 คาถิ่น

แมตช์นี้ต้องรอเช็คความพร้อมของ มาร์กอส อลอนโซ ว่าจะหายเจ็บทันหรือไม่ แต่จะไม่มี รีซ เจมส์ และรูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ยังเดี้ยงยาว

การจัดทีมพร้อมใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำทีมมาโดย เกปา อาร์รีซาบาลากา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอนโกโล กองเต, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, วิลเลียน และแทมมี่ อับราฮัม

สำหรับการเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมรวมทุกรายการเป็น เชลซี ที่เอาชนะได้ 2 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ครั้งเดียวจาก 7 เกมหลังสุดในลีก

'ปืนใหญ่' ดวลเดือด 'สิงห์บลูส์' ศึกลอนดอนดาร์บี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ