ข่าว

เอกนิษฐ์ ปัญญา กลับเชียงราย พักฟื้น​ 3​ เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียร์เพื่อนนักเตะพาช้างศึกคว้าทองซีเกมส์

 

 

เอกนิษฐ์ ปัญญา นักฟุตบอลทีมชาติไทย​ พร้อมด้วย​ คุณพ่อเสกสรร ปัญญา​ และคุณแม่อนงค์​ ปัญญา​ เดินทางกลับจังหวัดเชียงรายแล้ว​ หลังแข้งทีมชาติไทยเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าข้างขวา​ ที่โรงพยาบาล​ สมิติเวช​ ศรี​นครินทร์​  

 

 

”เจ้าบุ๊ค” ต้องถอนตัวจากชุดลุยศึกซีเกมส์​ ครั้งที่​ 30​ ที่​ประเทศ​ฟิลิปปินส์​ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติไทย​ สู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก​ โซนเอเชีย พบกับเวียดนาม เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน  ซึ่งผลการวินิจฉัยจากแพทย์​ ปรากฏว่าเจ้าตัวมีอาการหมอนรองกระดูกฉีกที่บริเวณหัวเข่าข้างขวา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด​และ​จะต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นประมาณ 3 เดือน 

คุณพ่อเสกสรร​ ปัญญา​ กล่าวว่า​ ต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ ท่านนายกสมาคมฯ​ ( พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่มพันธุ์ม่วง​ )​ ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลและอำนวยความสะดวกต่างๆ​ ตลอดตั้งแต่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและการเดินทางที่สนามบิน​ และต้องขอบคุณสโมสรสิงห์​ เชียงราย​ ยูไนเต็ด​ ท่านประธานสโมสร​ (มิตติ ติยะไพรัช​)​ ที่ดูแล​และมาเยี่ยมตลอด​ รวมทั้งให้การสนุบสนุนน้องบุ๊คอย่างดี​ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลทุกๆ​ คนที่ช่วยดูแลเช่นกัน"

เอกนิษฐ์ ปัญญา กลับเชียงราย พักฟื้น​ 3​ เดือน

 

 

 

 

"ส่วนบุ๊คเองก็กำลังใจดี​ ยังคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ​ ที่แข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ทุกนัด​ ก็ขอบคุณทุกๆ​ คนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้​โดยเฉพาะแฟนบอลชาวไทย​ จากนี้ก็จะกลับไปพักฟื้นที่เชียงราย​ และดูแลตามคำแนะนำของคุณหมอเพื่อให้น้องกลับมาทำในสิ่งที่เขารัก​ คือ​ เล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา นับเป็นกองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรงอีกคนของวงการฟุตบอลไทย​ ในฤดูกาล​ 2019​ เขามีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัด “กว่างโซ้งมหาภัย” สโมสรสิงห์​ เชียงราย​ ยูไนเต็ด​ คว้าแชมป์โตโยต้าไทยลีก​ 2019​ นอกจากนี้เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพช้างศึก​ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีกด้วย

เอกนิษฐ์ ปัญญา กลับเชียงราย พักฟื้น​ 3​ เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ