ข่าว

หดหู่ ลูกสาวพิการ ขอความช่วยเหลือ ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด ไม้กวาดฟาดหลังเขียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หดหู่ ลูกสาวพิการ โร่ขอความช่วยเหลือนักข่าวพาส่งสถานสงเคราะห์หลัง ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ไม้กวาดฟาดหลังเขียว

วันที่ 26 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับชาวบ้านร้องทุกข์จากนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เข้าขอให้ช่วยไปส่งสถานสงเคราะห์เนื่องจากถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศและใช้ไม้กวาดทางมะพร้าว ไม้กวาดกวาดบ้านตีบริเวณแผ่นหลังเป็นรอยช้ำ โดย นางสาวบี หนีออกจากที่พักของพ่อที่ทำงานอยู่ พร้อมให้นักข่าวพาไปส่งศูนย์สงเคราะห์

 

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง นางสาวบี ร้องไห้รีบเปิดประตูรถขึ้นมาบนรถ พร้อมกับพูดว่า "ช่วยหนูด้วยพาหนูไปส่งสถานสงเคราะห์ด้วยหนูเจ็บหนูปวดมาก" "พ่อข่มขืนหนูมานานแล้วและบ่อยมากและเมื่อวานนี้ใช้ไม้ตีหนูจนระบมไปทั้งตัว" ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)ปราจีนบุรี ได้มีนักสังคมสงเคราะห์เข้ามาสอบถามพูดคุยและตรวจร่างกายพบรอยช้ำบริเวณแผ่นหลังแขนและต้นขา 

 

นางสาวบี บอกว่าถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งมานานแล้ว ซึ่งก่อนที่พ่อจะใช้ด้ามไม้กวาดตี เธอกับบอกพ่อว่าเธอปวดฟันพาไปหาหมอให้ถอนฟันแต่พ่อไม่ได้พาไป เธอเองรู้สึกปวดฟันจนทนไม่ไหวอยากจะให้พ่อพาไปให้หมอถอนฟัน และพ่อได้ใช้ด้ามไม้กวาดตีจนได้รับบาดเจ็บจนทนไม่ไหว จึงหาทางหลบหนีออกจากที่ทำงานเพื่อที่จะไปอยู่สถานสงเคราะห์ด้วยความปลอดภัย 
 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนางสุนิสา แม่ของนางสาวบี ซึ่งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า ได้แยกทางกับนายสาคร (พ่อ) เมื่อหลายปีก่อน มีลูกด้วยกัน 2 คนคนโต คือ นางสาวบี คนเล็กเป็นผู้ชายตนเองได้เอามาอยู่ด้วย สามีทำงานอยู่ที่ปราจีนบุรี และลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกพ่อข่มขืนลูกและทำร้ายลูก ตนเองรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นลูกสาวก็เป็นคนพิการประเภท 4 พิการซ้ำซ้อนผ่าตัดสมอง ตนเองไม่สามารถเลี้ยงดูลูกสาวได้เนื่องจากมีสามีใหม่และมีลูกอ่อนด้วย อยากจะให้ศูนย์สงเคราะห์ดูแลลูกสาวแทนไปก่อน และยังไม่สามารถติดต่ออดีตสามีซึ่งเป็นพ่อของลูกได้ 
 

นางธนาภรณ์ วิรุฬราช นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการพิเศษ(พม.)ได้พา นางสาวบี ไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ทางพนักงานสอบสวนได้ร่วมกันสอบถาม นางสาวบี ซึ่งบอกว่าถูกพ่อทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จึงขอให้นำตัวไปอาศัยอยู่ที่สถานสงเคราะห์ ในส่วนเรื่องถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้น ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าถูกกระทำจริงหรือไม่เนื่องจากนางสาวบีไม่สามารถระบุวันเวลาได้ ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ แนะนำตัวไปดูแลที่บ้านพักเด็กและสตรีชั่วคราวก่อน และจะติดต่อกับตำรวจเข้าไปพูดคุยกับผู้เป็นพ่ออีกครั้งหนึ่ง

 

หดหู่ ลูกสาวพิการ ขอความช่วยเหลือ ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด ไม้กวาดฟาดหลังเขียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ