ข่าว

โค้ชวูล์ฟปัดตอบจ่อนั่งกุนซือใหม่อาร์เซนอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นูโน เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ของอังกฤษ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนักข่าวหลังถูกจี้ประเด็นเต็งเสียบเก้าอี้กุนซือใหม่อาร์เซนอล

 

 

เดลี เมล์ แท๊บลอยด์เมืองผู้ดี ระบุว่า ซานโต ตกเป็นข่าวกับอาร์เซนอลอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยบรรดาสื่อพยายามพุ่งเป้าไปที่ความสนิทสนมกันระหว่าง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของกุนซือทีมหมาป่ากับ ราอูล ซานล์เยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของอาร์เซนอล


    
ขณะเดียวกันบรรดาบอร์ดบริหารปืนโตก็ถูกใจผลงานกุนซือชาวโปรตุกีสด้วยจากการที่ปัจจุบันนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน รั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน

 

ซานโต ให้สัมภาษณ์เที่ยวล่าสุดว่า "พวกคุณรู้จักผมดี และก็น่าจะทราบดีเช่นกันว่าผมจะไม่ตอบคำถามอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่ต้องการกล่าวถึงประเด็นที่ไม่ใช่เรื่องจริง ทีมของเรากำลังทำผลงานกันได้ดีและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำและโฟกัสกับมัน"

 

"เรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เกิดการไขว้เขว ไม่เลยแม้แต่นิดดียว มันไม่มีการไขว้เขวอะไรทั้งนั้น" ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน คนปัจจุบันแจงนักข่าวหลังถูกถามว่าข่าวกับอาร์เซนอลจะทำให้เสียสมาธิการคุมทีมรือไม่

 

 

โค้ชวูล์ฟปัดตอบจ่อนั่งกุนซือใหม่อาร์เซนอล

 

 

โค้ชวูล์ฟปัดตอบจ่อนั่งกุนซือใหม่อาร์เซนอล

 

 

ทั้งนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีคิวลงสนามทำศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนนี้ (28 พ.ย.) ด้วยการบุกไปเยือน สปอร์ติง บรากา คู่แข่งจากโปรตุเกส เวลา 00.55 น.

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ