ข่าว

'หงส์'ดวล'นาโปลี'ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตข่วยทีมในเกมเปิดบ้านดวล นาโปลี ที่มี ดรีส์ เมอร์เทนส์ นำทัพศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำวันที่ 27 พ.ย.คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มอี ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่มี 9 คะแนน เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นาโปลี รองจ่าฝูง ที่มี 8 คะแนน เวลา 03.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่้เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ หากเก็บชัยในนัดนี้ได้ก็จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแขมป์กลุ่มทันที

ส่วนนัดนี้มีข่าวดีคือจะได้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนเก่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง หลังสลัดอาการบาดเจ็บได้เรียบร้อบ อย่างไรก็ตามยังไม่มี โจเอล มาติป และเซอร์ดาน ชากิรี ที่ยังไม่พร้อม

ส่วนตัวหลักรายอื่นๆทั้ง อลีสซง เบคเกอร์,  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน ลงสนามได้ทั้งหมด

'หงส์'ดวล'นาโปลี'ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชลอตติ ฟอร์มกำลังแย่หลังไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ รวมไปถึงยังมีปัญหาภายในทีมหลัง  ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรขัดแย้งกับ อันเชลอตติ รวมถึงบรรดานักเตะตัวหลัก

โดยแมตช์นี้พวกเขาขาดนักเตะหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ลอเรนโซ่ อินซินเย และอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่แกนหลักคนอื่นๆอย่าง คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี, โฆเซ่ กาเยฆอน, อัลลัน, เฟาเบียน รูอิซ, เออร์วิง โลซาโน และดรีส์ เมอร์เทนส์  ลงสนามได้ทั้งหมด

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ในบ้านในเกมยุโรปมาแล้ว 24 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 นับตั้งแต่พ่าย เรอัล มาดริด 3-0 เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2014 อย่างไรก้ตามการเจอกันนัดแรกเป็น นาโปลี ที่เอาชนะไปได้ 2-0

'หงส์'ดวล'นาโปลี'ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

 

 

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่อื่นๆ

กลุ่มอี
03.00 น.
เกงค์ พบ ซัลซ์บวร์ก
กลุ่มเอฟ
03.00 น.
บาร์เซโลนา พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
สลาเวีย ปราก พบ อินเตอร์ มิลาน
กลุ่มจี
00.55 น.
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พบ โอลิมปิก ลียง
03.00 น.
แอร์เบ ไลป์ซิก พบ เบนฟิกา
กลุ่มเอช
00.55 น.
บาเลนเซีย พบ เชลซี
03.00 น.
ลีล์ พบ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ