ข่าว

ผีส่งทีมจับตา 6 แข้งช่วงทีมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่งทีมงานออกไปทั่วยุโรปเพื่อจับตา 6 นักเตะในช่วงโปรแกรมทีมชาติเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการเสริมทัพในเดือน ม.ค.

 

 

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทีมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา หลังยังมีผลงานที่ไม่น่าประทับใจนักหลังปัจจุบันอยู่ในอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 16 คะแนนจาก 12 นัด โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง และกองหน้าที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ

 

 

กระทั่งล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อีฟเวนนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของเมือง แมนเชสเตอร์ รายงานว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้อาศัยช่วงที่มีโปรแกรมทีมชาติจัดทีมงานซึ่งนำโดย โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม, ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และกลุ่มแมวมองเพื่อไปดูฟอร์ม และเก็บข้อมูล 6 นักเตะที่เข้าข่ายในการเสริมทีมช่วงตลาดหน้าหนาวของพวกเขาทั่วยุโรป

สำหรับดาวเตะทั้ง 6 รายประกอบไปด้วย เจดอน ซานโช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์-ทีมชาติอังกฤษ), เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี-ทีมชาติอังกฤษ), เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ (เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก-ทีมชาตินอร์เวย์), ติโม แวร์เนอร์ (แอร์เบ ไลป์ซิก-ทีมชาติเยอรมัน), อิวาน ราคิติช (บาร์เซโลนา-ทีมชาติโครเอเชีย) และซานโดร โตนาลี (เบรสชา-ทีมชาติอิตาลี)

ผีส่งทีมจับตา 6 แข้งช่วงทีมชาติ

ผีส่งทีมจับตา 6 แข้งช่วงทีมชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ