ข่าว

'หงส์'ปะทะ'วิลลา'คาราบาวคัพรอบ 8 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยากในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

 

     ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2019-20 หลังเมื่อวันที่ 30 ต.ค.มีการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายครบไปทุกคู่ และได้ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี (พรีเมียร์ลีก), ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก), เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก), แอสตัน วิลลา (พรีเมียร์ลีก), เลสเตอร์ ซิตี (พรีเมียร์ลีก), อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (ลีก วัน) และโคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ลีกทู)

 

 

     และล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ต.ค.ได้มีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยผลปรากฏว่ามีคู่ที่น่าสนใจ คือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 15 พรีเมียร์ลีก ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี เยือน ออกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังดวล โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี

ผลการจับสลากฟุตบอลคาราบาวคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
ออกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แอสตัน วิลลา พบ ลิเวอร์พูล
เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี

     สำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 ธ.ค. ยกเว้นคู่ แอสตัน วิลลา กับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องหาวันแข่งขันใหม่เนื่องจาก "หงส์แดง" ติดโปรแกรม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 18-21 ธ.ค.

'หงส์'ปะทะ'วิลลา'คาราบาวคัพรอบ 8 ทีม
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ