ข่าว

'ราชวินิตบางแก้ว'ดวล'เทพศิรินทร์'ศึกคมชัดลึกฟุตซอล 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ดวล โรงเรียนเทพศิรินทร์ รอบแรกศึกฟุตซอล "คมชัดลึก ฟุตซอล น็อคเอาท์ ทัวร์นาเมนท์ 2019"

 

 

      ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตซอลรายการ "คมชัดลึก ฟุตซอล น็อคเอาท์ ทัวร์นาเมนท์ 2019" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9-10 พ.ย.ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารอินเตอร์ลิงค์ ทาวเวอร์ ได้มีพิธีการจับสลากแบ่งสายทั้งในรุ่นนักเรียนอายุไม่เกิน 18 ปี ที่มี 16 ทีม และรุ่นประชาชน เอฟซี ที่มี 16 ทีมเช่นกัน โดยมีคุณปิยะ รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์คมชัดลึก, คุณสุนนท์ จันทร์ศรีทอง บรรณาธิการข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์คมชัดลึก และคุณพรรณิดา ซาวคำเขตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท KELA Sport ร่วมเป็นเกียรติในงานจับสลาก

'ราชวินิตบางแก้ว'ดวล'เทพศิรินทร์'ศึกคมชัดลึกฟุตซอล 2019

 

 

      สำหรับกติกาจะเป็นการแข่งขันแบบแพ้คัดออกทุกรอบการแข่งขัน แบ่งเป็น 2 ครึ่ง ใช้เวลาครึ่งละ 15 นาที พักครึ่ง 5 นาที ซึ่งหากเสมอกันจะมีการตัดสินด้วยการดวลจุดโทษในทันที โดยนนักเรียนอายุไม่เกิน 18 ปีจะแข่งขันเสร็จสิ้นในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. ขณะที่รุ่นประชาชน เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 10 พ.ย. โดยผู้ชนะในแต่ละรุ่นจะได้เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลไปครอง

'ราชวินิตบางแก้ว'ดวล'เทพศิรินทร์'ศึกคมชัดลึกฟุตซอล 2019

ผลการจับสลากในรุ่นนักเรียนอายุไม่เกิน 18 ปี มีดังนี้

โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย 2 พบกับ โรงเรียนโพธินิมิตรวิทยาคม

โรงเรียนสารวิทยา พบ โรงเรียนราชวินิตบางเขน

โรงเรียนธัญรัตน์ พบ โรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์"

โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี พบ โรงเรียนลานสักวิทยาลัย

โรงเรียนศึกษานารีวิทยา พบ โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย

โรงเรียนเทพศิรินทร์ พบ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว

โรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย พบ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม

โรงเรียนปทุมคงคา พบ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ผลการจับสลากรุ่นประชาชน เอฟซี มีดังนี้

เอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (นายเรืออากาศ เอฟซี) พบ เอฟซี ลิเวอร์พูล (หนาวจัง)

เอฟซี บาร์เซโลนา (มหาลัยธนบุรี) พบ เอฟซี โตริโน (เดวิ่ลบูลส์&มาต้า)

เอฟซี บียาร์เรอัล (รอมเม่&บิ๊คแจ็ค) พบ เอฟซี เชลซี (ยาน้ำระดมพล)

เอฟซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ณัฐวุฒิ) พบ เอฟซี คริสตัล พาเลซ (วีรพล_โอ๊ป)

เอฟซี เลสเตอร์ ซิตี (สนง.กฏหมายนัสภร) พบ เอฟซี อินเตอร์ มิลาน (ดาบพล)

เอฟซี เรอัล มาดริด (เสี่ยปรีชา) พบ เอฟซี ยูเวนตุส (มดคันไฟ)

เอฟซี แอตเลติโก มาดริด (น้องเอเดน&น้องอันดา) พบ เอฟซี มงต์เปลลิเย่ร์ (SU futsalclub)

เอฟซี ดอร์ทมุนด์ (สท.วีรวัฒน์) พบ เอฟซี อาร์เซนอล (เพื่อนมุสลิม&เรารักษ์บางบอน)

 

 

     หลังการจับสลาก คุณปิยะ กล่าวว่า "ที่ผ่านมา คมชัดลึก ให้การสนับสนุนกีฬาหลายชนิดโดยเฉพาะปีนี้ทั้งการแข่งขันวิ่งมาราธอน รวมถึงการแข่งขันบาสเกตบอล 3on3 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เราอยากจะมีการจัดฟุตซอล ซึ่งเราเคยจัดมาเมื่อปี 2546 ซึ่งก็หวังว่าในครั้งนี้จะได้เห็นดาวเด่นซึ่งอาจจะสานต่อไปเป็นนักฟุตซอลมืออาชีพได้ในอนาคต ไม่ว่าจะมาจากจังหวัดใดก็ตาม"

'ราชวินิตบางแก้ว'ดวล'เทพศิรินทร์'ศึกคมชัดลึกฟุตซอล 2019

     ส่วนคุณสุนนท์ ระบุว่า "ที่มาของการจัดการแข่งขันฟุตซอล "คมชัดลึก ฟุตซอล น็อคเอาท์ ทัวร์นาเมนท์ 2019" เพราะมีเสียงเรียกร้องจากคนรักกีฬา โดยเฉพาะฟุตซอล ทว่าที่เราจัดฟุตซอลเพราะสามารถจัดการแข่งขัน และเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในเรื่องของสถานที่ ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะเราอยากจะจัดเพื่อคนที่รักกีฬาจริงๆ"

     ขณะที่คุณพรรณิดา เผยว่า "บริษัท KELA มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนชุดแข่งซึ่งมีความเบาสบายให้น้องๆเยาวชน รวมถึงแฟนคลับของทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ดังกล่าวให้สวมใส่"

'ราชวินิตบางแก้ว'ดวล'เทพศิรินทร์'ศึกคมชัดลึกฟุตซอล 2019

      มาที่ อ.วรวุฒิ สุนทรทิพย์ จากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ที่จะพบกับ โรงเรียนเทพศิรินทร์ ในรอบแรกรุ่นนักเรียนอายุไม่เกิน 18 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "พวกเรามีเวลาเตรียมทีม 1 เดือน คัดนักเตะ 10 คน ในโรงเรียน โดยทางราชวินิตฯ จะมีโควตาพิเศษให้กับนักเรียนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาอยู่แล้ว ส่วนความความพร้อมในเวลานี้ก็ค่อนข้างมั่นใจพอสมควรเพราะโรงเรียนเราเพิ่งได้ตำแหน่งรองแชมป์ฟุตซอลของกรมพละมา ขณะที่การโคจรมาพบกับ เทพศิรินทร์ ด้วยความที่เป็นบอลทัวร์นาเมนต์แบบน็อคเอาท์ หรือแพ้คัดออก ส่วนตัวมองว่าโอกาสนั้น 50-50 แต่ยังไงก็ยังวางเป้าหมายไว้ที่การคว้าแชมป์กลับมาให้ได้"

     ด้านทีมเอฟซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ณัฐวุฒิ) ที่จะพบกับ เอฟซี คริสตัล พาเลซ (วีรพล_โอ๊ป) ในรอบแรกกล่าวถึงเป้าหมายในทัวร์นาเมนท์นี้ว่า "เราพอมีประสบการณ์หลังทีมก็รวมตัวกันมา 2 ปีแล้วเพื่อเดินสายแข่งขัน และทำการฝึกซ้อมาอย่างต่อเนื่อง ทว่าเราจะมองแมตช์ต่อแมตช์ และจะไม่ประมาทไม่ว่าจะเจอกับคู่แข่งทีมใดก็ตาม"

      ทั้งนี้การแข่งขันฟุตซอลรายการ "คมชัดลึก ฟุตซอล น็อคเอาท์ ทัวร์นาเมนท์ 2019" ระหว่างวันที่ 9-10 พ.ย. ทั้ง 2 รุ่นจะมีขึ้นที่สนามสเตเดี้ยม วัน สปอร์ต คอมมูนิตี้ จุฬาลงกรณ์ซอย 6 ถนนบรรทัดทอง (ด้านหลังสนามศุภชลาศัย) 

  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ