ข่าว

ฟังจากปาก 'ธีราทร' จะหายทันนัดดวล "ยูเออี" หรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปาก 'ธีราทร' พูดถึงอาการบาดเจ็บของตัวเอง ว่าจะหายทันนัดดวล "ยูเออี" หรือไม่? หลังเกิดอาการบาดเจ็บตอนวอร์ม ก่อนเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานจนพลาดการลงสนาม

ทำเอาแฟนบอลชาวไทยใจหายกันถ้วนหน้าเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่ง เกิดเจ็บระหว่างที่วอร์มอบอุ่นร่างกาย ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทย เสมอกับคองโก 1-1 เมื่อวานนี้ (10 ตุลาคม 2562)

ทำให้แฟนบอลต่างเป็นกังวลว่า ฟูลแบ็คจากโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะฟิตทันลงช่วยทีมรับการมาเยือน ยูเออี ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้หรือไม่

 

ล่าสุดเพจ ช้างศึก ได้สัมภาษณ์ 'เจ้าอุ้ม' และอัพเดทอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า "อาการเจ็บดีขึ้นครับ ตอนนั้นลุกไม่ขึ้น แต่ประคบน้ำแข็ง ดีขึ้น คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก ส่วนตัวอยากเล่นเกมวันที่ 15 ต.ค. (พบยูเออี) เพราะเป็นแมตช์สำคัญ เป็นตัวแทนของชาติ ผมก็เดินทางมาไกล มาจากญี่ปุ่น หวังเล่นแมตช์วันนี้ พลาดกับคองโกไป แต่แมตช์วันที่ 15 ต.ค.อยากให้แฟนบอลมากันเยอะๆ

 

ยังไงผมก็ต้องลงเล่นให้ได้ ทางสมาคมฯ ก็ออกค่าตัวเครื่องบินให้แล้ว ยังไงก็มาแล้ว ขอบคุณสมาคมฯ ที่ดูแลอย่างดี ผมต้องตอบแทนในส่วนนี้ให้ได้ และเพื่อทีมชาติไทยด้วย

 

จังหวะนั้นโดนเหยียบพอดี เป็นจังหวะฟุตบอลแหละ เข้าไปหน้าแข้งด้านขวา ก่อนถึงข้อเท้านิดนึง ก็เลยเป็นจุดเส้นหน้าแข้ง ทำให้เจ็บ ปวด

 

ขอบคุณแฟนบอลที่เป็นห่วง จะพยายามรีบรักษาตัวเองในคืนนี้ พรุ่งนี้เข้าฟิตเนส รักษาจะกลับมาให้เร็ว" 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ