ข่าว

สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค็อป รัน แบงค็อก 2019 กระหึ่ม 6 ต.ค.นี้

 

 

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานแถลงข่าวงานวิ่ง “ค็อป รัน แบงค็อก 2019 พรีเซนเต็ด บาย แอกซ่า” ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม โดยมี ฟิล บ๊าบบ์ อดีตปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร่วมแถลง

 

 

สำหรับงาน “ค็อป รัน แบงค็อก 2019 พรีเซนเต็ด บาย แอกซ่า” จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม ออกสตาร์ทที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ แบ่งออกเป็น 2 ระยะทางคือ 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ในแต่ละระยะ จะมีของรางวัลพิเศษมอบให้ด้วย

สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์ สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์ สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์

นางภควิภา กล่าวว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต มีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากสาวก “หงส์แดง” เป็นอย่างดี จำนวนที่เปิดรับสมัคร 8,500 คน หมดลงภายใน 5 นาทีเท่านั้น นอกเหนือจากงานวิ่งแล้ว ยังได้มีกิจกรรมภายใน “ค็อป วิลเลจ” อาทิเช่น การเปิดให้ตรวจสุขภาพ โดยได้รับความร่วมมือจาก รพ.พระราม 9 และสินค้าของลิเวอร์พูล จำหน่ายในงานอีกด้วย

 ฟิล บ๊าบบ์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก แม้จะรู้ดีกว่าแฟนบอลในภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีจำนวนมากขนาดไหน แต่การที่จำนวนผู้สมัครเต็มภายใน 5 นาทีเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งในงานนี้ตนเองจะเข้าร่วมวิ่งด้วยในระยะ 5 กิโลเมตร

 

 

อดีตกองหลังหงส์แดง เล่าถึงความประทับใจกับทีมลิเวอร์พูลต่อว่า ความภูมิใจที่สุดในการอยู่ลิเวอร์พูล คือการได้เข้ามาอยู่ในสโมสรแห่งนี้ ที่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ได้ร่วมงานกับนักเตะดีๆ มากมาย นอกจากยังยกให้ จอห์น บาร์นส์ เป็นไอดอลของตัวเอง และดีใจมากๆ ที่สุดท้ายแล้วได้มีโอกาสร่วมงานกัน

สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์ สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์ สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์

สำหรับ ฟิล บ๊าบบ์ วัย 48 ปี เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 1994-2000 ลงสนามทุกรายการรวม 170 นัด

สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์ สาวกหงส์แดง วิ่งกับ ฟิล บ๊าบบ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ