ข่าว

กว่างโซ้ง ได้แค่เจ๊า พลังเพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พีทีที ระยอง แบ่งแต้ม 2-2

 

 

ศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน “พลังเพลิง'' พีทีที ระยอง เอฟซี  ที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม ด้วยความหวังเก็บ 3 แต้ม เพื่อลุ้นแชมป์ ส่วน เจ้าบ้าน ต้องการอย่างน้อย 1 แต้มเพื่อการันตีการอยู่รอดในไทยลีกแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และเกมนี้เป็นการคุมทัพนัดที่ 100 ของ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช พีทีที ระยอง ด้วย

กว่างโซ้ง ได้แค่เจ๊า พลังเพลิง

 

 

ครึ่งแรก เชียงราย เล่นเกมบุกอันตรายกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำ นาที 39 จากจังหวะที่ วิลเลียม ลากบอลเข้ากรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนส่งบอลให้ บิลล์ โรซิมาร์ วิ่งเข้าจิ้มด้วยหัวเกือก บอลพุ่งเข้าตุงตาข่าย เป็นสกอร์เดียวใน 45 นาทีแรก ทีมเยือน นำ 1-0

 ครึ่งหลัง เชียงราย บุกต่อเนื่องเพื่อลุ้นประตูเพิ่ม นาที 62 วิลเลียม ทะลุขึ้นทางฝั่งขวาอีกครั้ง แล้วผ่านบอลให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงตรงเสาแรก แต่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายทวารเจ้าบ้านปัดออกไปได้

กระทั่งมาถึงนาที 65 พีทีที ระยอง มาตามตรเสมอได้สำเร็จ  เมื่อ อับดุลราฟิส เปิดบอลจากริมเส้นซ้าย ให้ เดนนิส มูริลโล่ พุ่งเข้าโหม่ง เป็นประตู 1-1

กว่างโซ้ง ได้แค่เจ๊า พลังเพลิง

 

 

กว่างโซ้งมหาภัย เร่งเครื่องและมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง นาที 74  ศิวกรณ์ เตียตระกูล เปิดลูกเตะมุม ไปให้ อัครวินท์ สวัสดี นักเตะตัวสำรองที่เพิ่งลงไปเล่น ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป ให้ สิงห์ เชียงราย นำ 2-1 

กว่างโซ้ง ได้แค่เจ๊า พลังเพลิง

เจ้าบ้านไม่ยอมง่าย ๆ นาที 82 อนาวิน จูจีน มาได้โหม่งจ่อ ๆ ให้ พีทีที ระยอง ตามมาทันเป็น 2-2 จบเกม แบ่งแต้มกันไป สิงห์ เชียงราย เตะ 28 นัดมี 52 แต้ม อยู่อันดับ 2 มีแต้มเท่ากับ การท่าเรือฯ ส่วน จ่าฝูงเป็นของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 54 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 2 นัดเท่านั้น ส่วน พีทีที ระยอง มี 35 แต้ม อยู่ที่ 11 ปลอดภัยจากการตกชั้นแล้ว

อีกคู่ ตราด เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1

กว่างโซ้ง ได้แค่เจ๊า พลังเพลิง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ