ข่าว

วัน แชมเปียนชิพ ตั้ง 'คาร์โล ดิ บลาซี' นั่งปธ.อิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยยุโรป! วัน แชมเปียนชิพ แต่งตั้ง "คาร์โล ดิ บลาซี" นั่งหัวเรือใหญ่ ประจำประเทศอิตาลี

     วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล ดิ บลาซี ดำรงตำแหน่งประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศอิตาลี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

     คาร์โล ดิ บลาซี จะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของ วัน แชมเปียนชิพ รับผิดชอบด้านวางแผนกลยุทธ์, พัฒนาธุรกิจตามแผน B2B และกิจกรรมทางการตลาด แสวงหาและจัดการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้าหลัก รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้นทั้งหมดในระบบธุรกิจในประเทศอิตาลี อีกทั้งจะเป็นหัวเรือใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ  ประจำประเทศอิตาลี ในการช่วยผลักดันวัฒนธรรมที่ทรงคุณค่าขององค์กรออกสู่ตลาดระดับสากลต่อไป

     ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการที่ได้ คาร์โล ดิ บลาซี มานั่งตำแหน่งประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศอิตาลี คาร์โลถือเป็นบุคคลที่ได้รับความนับถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมศิลปะการป้องกันตัวภาคพื้นยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมพัฒนามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รวมถึงศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานในอิตาลี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจจะทำให้เขามีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางอนาคตของ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรของเราสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งมั่นคงไปทั่วโลก แบรนด์ วัน แชมเปียนชิพ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของเราคือการจุดประกายโลกใบนี้ด้วยความแข็งแกร่ง, ความหวัง, ความฝัน และแรงบันดาลใจ ผ่านพลังของศิลปะการป้องกันตัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคาร์โลจะทำหน้าที่ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม"

     คาร์โล ดิ บลาซี ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศอิตาลี กล่าวว่า "หลังจากได้มีประสบการณ์เข้าชมการแข่งขัน วัน แชมเปียนชิพ สดๆครั้งแรก ผมเข้าใจได้ทันทีเลยว่านี่แหละคืออนาคตของศิลปะการป้องกันตัว เมื่อผมได้ทำความรู้จักกับทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ ทั้งคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานบริษัท, เซาราบห์ มิตตาล รองประธาน, หัว เฟิง เท ประธานกลุ่ม และคนอื่นๆในบริษัท บอกเลยว่านี่คือทีมงานที่น่าทึ่งที่สุดเท่าที่ผมเคยพบ ผมทราบดีว่าที่ วัน แชมเปียนชิพ นี้ เราจะได้เปลี่ยนแปลงโลกร่วมกัน ผมรู้สึกภูมิใจในการรับตำแหน่งประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศอิตาลี และเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วยยกระดับ วัน แชมเปียนชิพ ต่อไป"

    ก่อนจะเข้ามาร่วมงานในตำแหน่งประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศอิตาลี คาร์โล ดิ บลาซี เคยดำรงตำแหน่งตัวแทนของสมาคมกีฬาคาราเต้นานาชาติ (ISKA) และสหพันธ์มวยโลก (WMF) รวมถึงเป็นสมาชิกคณะกรรมการระหว่างประเทศของซาวัต (FISAV) และรองประธานสมาคมศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานสากล (GAMMA)

    คาร์โล ดิ บลาซี ยังมีประสบการณ์ระดับมืออาชีพในฐานะโปรโมเตอร์รายการดังอย่าง K1 อิตาลี, คิกบ็อกซิ่ง GLORY, Oktagon และทัวร์นาเมนต์ Victory World Series ทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น สวีเดน, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ฮังการี, สโลวาเกีย, รัสเซีย, ปานามา และเบลารุส

    นอกจากนี้ คาร์โล ดิ บลาซี ยังเป็นอดีตแชมป์ซาวัตของอิตาลี และเคยทำงานในแผนกปราบปรามยาเสพติดของกองกำลังพิเศษแห่งชาติมาแล้ว สำหรับการศึกษา เขาจบด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยมิลาน สามารถสื่อสารได้ถึง 5 ภาษา คือ อิตาลี, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส และสเปน

     สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ วัน แชมเปียนชิพ ภาคภาษาไทย ได้ที่   www.onefc.com/th   รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ