ข่าว

"แมนฯยูไนเต็ด"ดวลเดือด"บาร์ซา"ศึกยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง มาร์คัส แรซฟอร์ด เปิดรังดวล บาร์เซโลนา ที่มี ลิโอเนล เมสซี นำทัพ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันนี้ (10 เม.ย.) คูบิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการการมาเยือนของ บาร์เซโลนา จ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน เวลา : 02.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ฟอร์มในช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก เหตุแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยล่าสุดคือ พ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 

    ส่วนเกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ กลับสู่ทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกค่าเหนื่อยแพง ที่กลับมาซ้อมได้แล้ว และ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งที่พ้นโทษแบนเรียบร้อย

    ถึงกระนั้นต้องรอเช็คความฟิตของ อันเดร์ เอร์เรรา และ เนมานยา มาติช 2 มิดฟิลด์คนสำคัญว่าจะหายเจ็บทันเกมนี้หรือไม่

     การจัดทัพยึดผู้เล่นตัวหลัก นำโดย ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิง, ฆวน มาตา, โรเมลู ลูกากู และมาร์คัส แรชฟอร์ด

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด ฟอร์มดีต่อเนื่อง ล่าสุดชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในลีก ส่วนนัดนี้มีข่าวดีคือได้ อุสมาน เดมเบเล ปีกดาวโรจน์ฟิตกลับมาอีกครั้ง ส่วนคีย์แมนรายอื่นๆอยู่อย่างครบครัน ทั้ง เคราร์ด ปีเก, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ฟิลิปเป คูตินโญ, หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี

     สำหรับทั้ง 2 ทีมเคยเจอกัน 11 ครั้งในเกมยุโรป โดย บาร์เซโลนา ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง และแพ้ 3 ครั้ง ซึ่งนัดล่าสุดที่พบกันเป็น "บาร์ซา" ที่เอาชนะได้ในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลยูซีแอล ปี 2011

"แมนฯยูไนเต็ด"ดวลเดือด"บาร์ซา"ศึกยูซีแอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ