ข่าว

"หมอบุญ"จ่อฟ้องกลับ"ทนายอัจฉริยะ" เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน หมิ่นประมาทดีลวัคซีนทิพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอบุญ"เตรียมฟ้องกลับ"ทนายอัจฉริยะ" เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน ฐานหมิ่นประมาทดีลวัคซีนทิพย์ รอรวบรวมหลักฐานยื่น กลต.อีก 2-3 สัปดาห์

จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อให้ดำเนินคดีอาญากับนายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์) ในข้อหาใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ในการหลอกลวงว่า สามารถเซ็นสัญญาซื้อวัคซีนไฟเซอร์ 20 ล้านโดส  ในความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าเฟคนิวส์ เพื่อการปั่นหุ้น

 

"หมอบุญ"จ่อฟ้องกลับ"ทนายอัจฉริยะ" เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน หมิ่นประมาทดีลวัคซีนทิพย์

ล่าสุด นายแพทย์บุญ ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึกออนไลน์" ว่า การที่นายอัจฉริยะกล่าวหา ถือเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ที่จะยื่นต่อ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ กลต. และเตรียมที่จะฟ้องกลับนายอัจฉิระ เรียกค่าเสียหายจำนวน 100 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาท

ทั้งนี้ ต้องรอหมายเรียกจาก สน.ต้นทางก่อน ซึ่งคาดว่า จะใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐาน ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ในการยื่น กลต.ก่อนดำเนินการฟ้องกลับต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ