ข่าว

ชายพิการเสียชีวิตปริศนาหลังกลับจาก "ฉีดวัคซีนโควิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาญจนบุรี - ชายพิการเสียชีวิตปริศนาหลังกลับจาก "ฉีดวัคซีนโควิด" ลูกชายเปิดใจเล่า

เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.2564) ที่บ้านเลขที่ 8 ถนนแสงชูโตสายใหม่ ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายวุฒิศักดิ์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายทวีศักดิ์ อายุ 58 ปี ชายผู้พิการทางขาซึ่งถูกพบเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่ภายในห้องนอนของตนเอง ซึ่งลูกชายเชื่อว่า พ่อเสียชีวิตเนื่องจากผลข้างเคียงของการ "ฉีดวัคซีนโควิด"

 

 

โดยนายวุฒิศักดิ์ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา พ่อของตนได้เดินทางไป "ฉีดวัคซีนโควิด-19" ที่เทศบาลตำบลท่ามะกา ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้านในช่วงบ่าย หลังจากฉีดวัคซีนเสร็จ พ่อของตนก็ยังไม่มีอาการผิดปกติ กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน พ่อของตนเริ่มรู้สึกมีไข้ ตัวร้อน

 

ตนและน้องสาวจึงรีบหายาพาราให้พ่อกิน ตอนนั้นพ่อเริ่มดีขึ้น ก่อนจะพาพ่อเข้านอนพักผ่อน ซึ่งพ่อก็เข้านอนตามปกติ กระทั่งช่วงเวลาประมาณตี 1 ของคืนเดียวกัน น้องสาวของตนก็ยังได้ยินเสียงพ่อร้องโอดโอยตามปกติ 

 

จนช่วงเช้าวันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 07.30 น. น้องสาวของตน ได้ไปเรียกพ่อให้ตื่นมากินข้าว แต่ก็พบว่าพ่อไม่ตอบ เมื่อเข้าไปจับชีพจรจึงพบว่าชีพจรไม่เต้น น้องสาวจึงตัดสินใจโทรเรียกรถพยาบาล แต่เมื่อรถพยาบาลมาถึงและทำการตรวจสอบก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

 

นายวุฒิศักดิ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าสาเหตุที่พ่อของตนเสียชีวิต น่าจะมาจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ผ่านมา แม้พ่อของตนจะเป็นผู้พิการและมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน โรคไตและเบาหวาน แต่พ่อก็ไม่เคยมีอาการรุนแรงแต่อย่างใด ทุกครั้งพ่อจะไปพบแพทย์ตามนัดตลอด 

 

ซึ่งก่อนจะไปฉีดวัคซีน พ่อก็เพิ่งกลับจากการไปฟอกไตที่โรงพยาบาลได้เพียง 1 วัน ซึ่งตนเชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้พ่อของตนเสียชีวิตอย่างกะทันหันในครั้งนี้ น่าจะมาจากการฉีดวัคซีนอย่างแน่นอน 

 

 

ขณะนี้ ทางโรงพยาบาลได้ดำเนินการส่งศพพ่อของตนไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลรามาธิบดีและอยู่ในระหว่างการรอผลชันสูตร ทางโรงพยาบาลได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจและให้ตนกรอกเอกสารยื่นเรื่องขอรับเงินชดเชยเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการ

 

อ่านข่าว : ปม 'ตำรวจหญิง' ดับหลัง "ฉีดวัคซีนโควิด" ล่าสุด รพ.สรุปเหตุเสียชีวิต

 

ชายพิการเสียชีวิตปริศนาหลังกลับจาก "ฉีดวัคซีนโควิด"

 

ชายพิการเสียชีวิตปริศนาหลังกลับจาก "ฉีดวัคซีนโควิด"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ